Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì

Chiêm ngưỡng street style "ăn gian" tuổi vô cùng hiệu quả của dàn mỹ nhân Việt tuần qua.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-1
Cao Thái Hà lăng xê xu hướng matchy-matchy với set blazer mix chân váy midi kẻ, áo phông và giày thể thao. Túi Burberry vừa vặn trở thành điểm sáng cho set đồ mang đậm phong cách preppy của nữ diễn viên.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-2
Diệp Lam Anh khoe dáng đáng ngưỡng mộ với lựa chọn đầm dây rút bó sát người. Gam màu xanh phấn cũng góp phần tôn làn da trắng hồng của người đẹp.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-3
Thêm một tín đồ của trang phục đồng điệu với áo khoác và quần bermuda có cùng họa tiết kẻ houndstooth. Kelly không chỉ khéo diện đồ mà còn chọn túi DiorTote phiên bản hoạ tiết oblique đen trắng “ăn rơ” với tổng thể.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-4
Chỉ diện “sương sương” crop top với chân váy xếp ly, Lệ Quyên cũng khiến nhiều fans trầm trồ bởi sắc vóc trẻ trung hơn tuổi.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-5
Lấy cảm hứng tối giản làm kim chỉ nam, Minh Hằng tự tin kết hợp các item có tông màu cơ bản. Bộ đồ đen trắng của cô nàng “thăng hạng” vượt bậc nhờ điểm nhấn là chiếc túi “đắt giá” từ Saint Laurent.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-6
Phạm Quỳnh Anh “ăn gian” tuổi xuất sắc với áo phông trắng và quần jens rách bụi bặm.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-7
Thanh Hằng toát lên khí chất sang chảnh với bộ suit trắng toàn tập, có điểm nhấn là chiếc túi Dior nhỏ xinh, tiệp màu vàng với sandals cao gót.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-8
Thiều Bảo Trang như thiếu nữ khi ưu ái mẫu đầm trắng quai dây, có lớp vải ren bồng bềnh, tôn trọn vẻ nữ tính.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-9
Bodysuit đỏ rực được Tóc Tiên trưng dụng làm áo, phối cùng quần jeans rách và sandals gót cao. Loạt phụ kiện khăn buộc đầu hay túi kẹp nách đều làm tăng vẻ bụi phủi cho nữ ca sĩ.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-10
Yến Nhi phá cách cực “cool” khi chọn blazer phom rộng, hơi hướng menswear để phối lớp cho bộ cánh street style. Cô nàng còn khéo tạo điểm sáng bằng phụ kiện, ưu ái đôi giày cao gót tông vàng rực, kết hợp túi Saddle của Dior và mũ lưỡi trai.

Lệ Quyên - Phạm Quỳnh Anh lên đồ hack tuổi như gái xuân thì-11
Trong khi nhiều mỹ nhân Việt say đắm sắc trắng, Yến Trang lại chọn mix đồ đen toàn tập. Với chiếc đầm maxi ren, nữ ca sĩ mang giày cao gót tiệp màu, thêm túi đeo nhỏ và mũ vành tròn ton-sur-ton.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/street-style-le-quyen-pham-quynh-anh-len-do-hack-tuoi-n-256746.html

Phạm Quỳnh Anh Lệ Quyên street style

Tin tức mới nhất