Street style sao Việt tuần qua : Chi Pu khoe lưng trần gợi cảm, Hoàng Thùy chất chơi với mốt 'lộ bra'

Không chỉ đón hè bằng những trang phục màu sắc rực rỡ mà tuần này, sao Việt rủ nhau hở hết cỡ để xua tan cơn nắng nóng mùa hè.




Đối lập với hình ảnh cá tính quen thuộc, Chi Pu khoe vẻ gợi cảm với bức ảnh khoe lưng trần nuột nà không nội y chào hè.
 


Do có thời gian dài sinh sống và làm việc tại nước ngoài nên xu hướng thời trang của Hoàng Thùy có phần phóng khoáng, táo bạo. Nữ người mẫu xứ Thanh thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ trang phục tone màu trầm với điểm nhấn là chiếc bra - top ánh kim bắt mắt.



Cô không chỉ khoe vòng 1 vừa vặn mà còn khoe vòng eo đáng mơ ước. Mái tóc cam nổi bần bật thể hiện rõ cá tính của vị giám khảo The Face mùa 2 năm nay.


Mlee xinh đẹp khoe body nóng bỏng khi mix áo bra chất liệu len với quần dáng Alibaba độc đáo. Bạn gái cũ của Cường Seven đang tận hưởng kì nghỉ hè sớm nhất tại biển Phú Quốc.


Quỳnh Anh Shyn gần đây có vẻ bắt đầu chuyển sang phong cách sexy quyến rũ khi liên tục xuất hiện với những trang phục táo bạo. Jeans ống loe kết hợp với bra mặc trong áo sơ mi thắt tà có vẻ sẽ là xu hướng thời trang lý tưởng cho mùa hè này.


Hot girl Salim cũng lựa chọn áo bra mix cùng khoác jean trễ nải và quần ống loe cách tân độc đáo để dạo phố.


Bị chê xuống sắc trầm trọng, Hạ Vi vẫn tươi trẻ với set đồ cực nữ tính. Váy hồng và áo croptop bánh bèo đúng điệu đi cùng đôi slingback sang chảnh của Dior.

 


Trung thành với phong cách thể thao, Mai Ngô mix & match đồ đầy cá tính, ấn tượng. Đỏ là tone màu không thể thiếu trong tủ đồ của Á quân The Face.
 


Minh Hằng dịu dàng khi diện áo thun tay loe cùng váy hai dây chất liệu ren mỏng màu hồng pastel và giày slip-on hoa ton-sur-ton. Hình ảnh mới giúp "Bé Heo" ghi điểm trong mắt công chúng.



Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trong sắc đỏ của đầm hai dây.


Lê Hà năng động, trẻ trung trong set đồ mang phong cách street style khỏe khoắn với sooc jean rách mix cùng áo khoác bomber và giầy sneaker trắng. Kính râm là item lựa chọn tối ưu cho những ngày hè nắng nóng.

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/street-style-sao-viet-tuan-qua-chi-pu-khoe-lung-tran-goi-cam-hoang-thuy-chat-choi-voi-mot-lo-bra-n-117404.html

Hoàng Thùy Chi Pu xu hướng thời trang street style sao Việt

Tin tức mới nhất