Street style sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh kín đáo đối lập Hương Giang Idol sexy

Trong khi Ngọc Trinh hóa quý cô công sở với trang phục thanh lịch, kín đáo thì Hương Giang Idol lại sexy với áo khoe vòng 1 gợi cảm.



 

Thời trang sao Việt tuần qua -10
Ngọc Trinh hóa quý cô công sở với váy đen tay chuông lịch sự cùng nơ đỏ bắt mắt. Dáng váy ôm sát giúp khoe khéo vòng eo 56 cho người đẹp. Nữ hoàng nội y không quên khoe khéo phụ kiện đắt tiền với túi Channel và giày Christian Louboutin sành điệu.

Thời trang sao Việt tuần qua -9
Chi Pu diện street style phong cách sporty với set đồ thể thao khỏe khoắn tông màu đỏ đen nổi bật. Cô nàng cũng khoe đôi sneaker yêu thích mới tậu.

Thời trang sao Việt tuần qua -8
Trong khi đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trang phục họa tiết "hoa lá hẹ" nữ tính, thướt tha chào hè.

Thời trang sao Việt tuần qua -7
Chiếc mũ cói là item luôn đồng hành cùng sao Việt và giới trẻ hè này.

Thời trang sao Việt tuần qua -6
Hoa hậu Đặng Thu Thảo giản dị với set đồ đơn giản: áo thun, quần skinny và giầy slip-on năng động.

Thời trang sao Việt tuần qua -5
Stylist trẻ Hoàng Ku diện trang phục gam màu dịu nhẹ nhưng tinh tế ton-sur-ton với thí sinh The Face Ánh Quỳnh. Hoàng Ku khẳng định gu thời trang bắt mắt với áo sơ mi cổ tàu, quần ống côn và giầy sneaker trắng. Anh chàng cũng không quên chiếc mũ fedora yêu thích cho set đồ thêm phần hoàn hảo.

Thời trang sao Việt tuần qua -4
Hương Giang Idol gợi cảm với áo khoe vòng 1 mix quần short jean ngắn cũn và dép lê tiện lợi.

Thời trang sao Việt tuần qua -3
Huyền My ''chất chơi" với street style sành điệu. Người đẹp diện set trắng với áo phông, chân váy mini cùng đôi boots cao màu đen ấn tượng.

Thời trang sao Việt tuần qua -2
 Lê Hà chọn váy đen tối giản, dáng chữ A khoe làn da trắng sứ cùng thân hình mảnh mai. Để tạo điểm nhấn cho chiếc váy này, chân dà đi giày cao gót đế vuông sắc đỏ và kính râm mắt vuông độc đáo.

Thời trang sao Việt tuần qua -1
Phạm Hương duyên dáng với chiếc váy xanh ngọc bích được thiết kế trên chất liệu ren sang trọng. Hoa hậu trở nên hiền dịu với mái tóc tết lệch bên.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/street-style-sao-viet-tuan-qua-ngoc-trinh-kin-dao-doi-lap-huong-giang-idol-sexy-n-124411.html

street style Ngọc Trinh street style sao Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất