Studio Tống Tổ Nhi cúi đầu xin lỗi sau phốt đạo nhái Baekhyun EXO

Phần rìa bức ảnh thậm chí vẫn còn in nguyên tên "SM Entertainment" và barcode của Hàn là bằng chứng không thể chối cãi cho hành vi ăn cắp này.

Mới đây, Tống Tổ Nhi vừa nhận gạch đá từ fan Baekhyun EXO khi bị phát hiện ra bức ảnh trang bìa mới đạo nhái trắng trợn bìa mini album City Lights của Baekhyun.

Studio Tống Tổ Nhi cúi đầu xin lỗi sau phốt đạo nhái Baekhyun EXO-1Studio Tống Tổ Nhi cúi đầu xin lỗi sau phốt đạo nhái Baekhyun EXO-2Studio Tống Tổ Nhi cúi đầu xin lỗi sau phốt đạo nhái Baekhyun EXO-3

Phần rìa bức ảnh thậm chí vẫn còn in nguyên tên “SM Entertainment” và barcode của Hàn là bằng chứng không thể chối cãi cho hành động ăn cắp ý tưởng.

Studio Tống Tổ Nhi cúi đầu xin lỗi sau phốt đạo nhái Baekhyun EXO-4Studio Tống Tổ Nhi cúi đầu xin lỗi sau phốt đạo nhái Baekhyun EXO-5

Tranh cãi này khiến Tống Tổ Nhi nhận nhiều chỉ trích từ fan, có người còn cho rằng cô đang cố tận dụng chiêu trò để được quan tâm.

“Đúng là chết cười khi họ thậm chí còn chẳng thèm xóa phần tên và barcode của Hàn”

“Sao mấy người đó cứ thích đi đạo nhái thế nhỉ”

“Ít nhất cũng nên photoshop cho tử tế đi chứ”

“Lại thích gây chú ý đây mà”

Đến nay, nhiếp ảnh gia chịu trách nhiệm cho các tấm hình của Tống Tổ Nhi cuối cùng cũng chịu lên tiếng xin lỗi.

“Tôi là người chịu trách nhiệm cho một tấm ảnh chụp Tống Tổ Nhi bị tố đạo nhái từ sản phẩm album solo của ca sĩ Baekhyun. Tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới Baekhyun, Tống Tổ Nhi và fan 2 bên vì đã gây ra rắc rối. Điều này chắc chắn sẽ không xảy ra thêm một lần nữa trong tương lai. Xin lỗi mọi người”.Studio Tống Tổ Nhi cúi đầu xin lỗi sau phốt đạo nhái Baekhyun EXO-6

Studio của Tống Tổ Nhi cũng đăng lại bài post này kèm theo dòng trạng thái: “Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới những người chịu tổn thương về tranh cãi lần này. Chúng tôi sẽ lập tức thay đổi tất cả các tấm hình và chú ý hơn trong quá trình kiểm duyệt để tình trạng này không xảy ra lần nữa. Một lần nữa xin lỗi các bạn rất nhiều”.

Studio Tống Tổ Nhi cúi đầu xin lỗi sau phốt đạo nhái Baekhyun EXO-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-to-nhi-xin-loi-vi-dao-nhai-baekhyun-n-254189.html

Tống Tổ Nhi Baekhyun

Tin tức mới nhất