Style đời thường sexy của cô bán quạt 'Phố Trong Làng' hot nhất TikTok

Nhan sắc đời thường của cô bán quạt xinh đẹp chiếm được trái tim anh công an khiến nhiều người tò mò.

Thời gian gần đây khi lướt MXH, đặc biệt trên TikTok lẫn Facebook đều đang "phát sốt phát rét" các clip anh công an và "cô bán quạt" trong bộ phim Phố Trong Làng.

Những clip trích đoạn của hai người hút về hàng triệu lượt xem, kèm theo những lời bình luận khen ngợi tấp nập về diễn xuất.

Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-1
Nổi bật nhất trong phim đó là phân đoạn đi mua quạt tán luôn người bán của anh công an, tính đến nay đã có hơn 10 triệu lượt xem trên TikTok với hàng nghìn lượt comment của cư dân mạng.

Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-2Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-3
Mới chỉ lên sóng vài tập nhưng "Phố Trong Làng" nhận được nhiều sự yêu thích. Sự góp mặt của các diễn viên trẻ tiềm năng cũng là yếu tố mang đến sức hút cho bộ phim. Trong đó, phải kể đến cô nàng bán quạt Hải đang được khán giả vô cùng yêu mến bởi sự duyên dáng và lối diễn tự nhiên.

Người đảm nhiệm vai cô bán quạt xinh đẹp không ai khác là Minh Thu, một gương mặt khá quen thuộc với những khán giả xem phim Việt giờ vàng trên VTV.

Mặc dù chưa có nhiều đất diễn trong các bộ phim truyền hình, nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất ấn tượng của Minh Thu.

Khán giả bất ngờ hơn bởi ngoài đời, cô sở hữu phong cách vô cùng hiện đại, khác xa trên phim. 

Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-4Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-5
Khán giả chăm xem phim còn nhanh chóng nhận ra cô bán quạt xinh đẹp chính là bà Sa thời trẻ trong bộ phim "Hương Vị Tình Thân" phần 2.

Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-6
Cô sinh ngày 6/9/1996 và đang công tác tại Nhà Hát Kịch Việt Nam. Với gương mặt khả ái, làn da trắng sứ và nụ cười dễ gây thiện cảm với người đối diện, nhan sắc Minh Thu khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Ở tuổi 25, "cô gái bán quạt" còn sở hữu vóc dáng chuẩn mực cùng gu ăn mặc trẻ trung, sành điệu.
Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-7Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-8
 Minh Thu đặc biệt ưa chuộng những kiểu trang phục ngắn siêu tôn dáng để giúp "hack" chân dễ dàng

Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-9
Vẻ ngoài mặn mà, quyến rũ của bà mẹ một con.

Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-10Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-11Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-12
Vóc dáng của nữ diễn viên cũng "không phải dạng vừa", thể hiện rõ trong những trang phục năng động, ôm sát khoe khéo body.

Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-13Style đời thường sexy của cô bán quạt Phố Trong Làng hot nhất TikTok-14
Thỉnh thoảng, người đẹp cũng chịu khó biến hóa với hình ảnh nữ tính, bánh bèo.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/style-doi-thuong-sexy-cua-co-ban-quat-pho-trong-lang-hot-nhat-tiktok-n-285421.html

Phố Trong Làng tiktok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao