Stylist bật mí 6 mẹo mix đồ giúp bạn cao lên, dù chỉ có 1m50

Những thông tin hữu ích dưới đây chắc chắn sẽ giúp các nàng nấm lùn không phải đắn đo khi chọn quần áo mặc hàng ngày nữa.

Không có một cô gái nào là không muốn trở nên sành điệu, nhưng thật không may, không phải xu hướng thời trang nào cũng phù hợp với mọi chiều cao và dáng người. 

Đó là lý do tại sao khi một người phụ nữ mặc những bộ quần áo thời trang như chúng được tạo ra cho cô ấy, một người phụ nữ khác có thể thấy mình bị chúng "rút ngắn" theo đúng nghĩa đen với khối lượng giày tăng thêm không mong muốn.

Chọn giày và phụ kiện phù hợp 

Cách dễ nhất để trở nên cao hơn là đi giày cao gót. Màu sắc của giày cũng rất quan trọng: bất kỳ loại giày nào có màu trung tính sẽ khiến chân bạn dài ra, trong khi giày đen, đặc biệt là những đôi giày có dây buộc cao, sẽ khiến chân bạn trông ngắn hơn.

Trong ví dụ của chúng tôi, bạn cũng có thể thấy rằng bạn không nên đeo những phụ kiện cắt hình ảnh của bạn theo đường ngang, chẳng hạn như choker hợp thời trang hiện nay khiến cổ bạn trông dày hơn và toàn bộ cơ thể hơi chắc nịch.

Stylist bật mí 6 mẹo mix đồ giúp bạn cao lên, dù chỉ có 1m50-1

Đừng chọn đồ sọc ngang 

Từ ví dụ này, bạn có thể thấy rằng bạn không nên mặc những bộ quần áo sọc đang thịnh hành hiện nay mà không suy nghĩ kỹ càng. Sọc ngang làm tăng thêm khối lượng, trong khi sự kết hợp không chính xác giữa hình in này với váy dài đến đầu gối sẽ khiến bạn trông thấp hơn khoảng một inch. Ngược lại, áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với váy midi đơn điệu sẽ kéo dài vóc dáng của bạn.

Stylist bật mí 6 mẹo mix đồ giúp bạn cao lên, dù chỉ có 1m50-2

Chọn quần jeans và túi theo chiều cao của bạn 

Nếu bạn có chiều cao nhỏ hơn và mặc quần jean ngắn, chúng có thể khiến bạn càng nhỏ hơn. Kết hợp quần jean như vậy với giày cao gót và áo crop top. Quần jean cạp cao cũng có thể giúp bạn điều chỉnh chiều cao và trông cao hơn. Các điểm nhấn đường dọc sẽ tăng thêm hiệu ứng - ví dụ: sọc ống quần sẽ kéo dài đôi chân của bạn.

Đặc biệt chú ý đến kích thước của túi của bạn. Sự lựa chọn tốt nhất cho những quý cô nhỏ nhắn là một chiếc túi nhỏ có chiều rộng không quá 10 inch. Một chiếc túi đựng đồ thời trang sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên nặng nề hơn.

Stylist bật mí 6 mẹo mix đồ giúp bạn cao lên, dù chỉ có 1m50-3

Đừng ngại mặc chân váy bút chì 

Đặc biệt cần lưu ý váy bút chì: chúng khiến bạn trông thon gọn và cao ráo hơn rất nhiều. Nếu bạn không có áo ngắn, áo sơ mi trắng hoặc áo blouse sẽ giúp bạn, vì vậy hãy luôn có một chiếc áo trong tay. Trong trường hợp của chúng tôi, nó nên được nhét vào bên trong váy, điều này sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn đáng kể.

Stylist bật mí 6 mẹo mix đồ giúp bạn cao lên, dù chỉ có 1m50-4

Mặc quần ống rộng cần sơ vin 

Quần ống rộng là cách tuyệt vời để che khuyết điểm về giày cao gót hoặc giày platform trong khi vẫn giúp chân bạn dài hơn và trông bạn cao hơn. Hãy thử chọn những phong cách đơn sắc bình tĩnh và đơn giản. Áo sơ mi ngắn với quần cạp cao là sự kết hợp đã trở thành mốt trong nhiều mùa. 

Thủ thuật này sẽ duy trì tỷ lệ cơ thể trên và dưới của bạn và làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Nếu bạn đã chọn một chiếc áo len hoặc áo cánh, bạn có thể đeo một chiếc thắt lưng mỏng hoặc, như trong ví dụ của chúng tôi, nhét nó vào trong quần.

Stylist bật mí 6 mẹo mix đồ giúp bạn cao lên, dù chỉ có 1m50-5

Mặc váy sơ mi đúng cách 

Áo sơ mi có thiết kế thú vị và phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Tuy nhiên, những cô gái nhỏ nhắn có thể thấy nó trông thật khó xử, như thể nó được tạo ra cho một người có chiều cao lớn hơn. Nó cũng có thể cung cấp cho bạn một số khối lượng dư thừa ở eo.

Tuy nhiên, điều này có thể dễ dàng điều chỉnh: chỉ cần thắt lưng và xắn tay áo lên. Chiều dài tay áo hoàn hảo cho những cô nàng nhỏ nhắn là 3/4. Ngoài ra, hãy thử chọn một chiếc váy sơ mi một tông màu.

Stylist bật mí 6 mẹo mix đồ giúp bạn cao lên, dù chỉ có 1m50-6

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/stylist-bat-mi-6-meo-mix-do-giup-ban-cao-len-du-chi-co-1m50-22202226201856440.htm?fbclid=IwAR2bXP7idljk8R0hyFMKszfpbMUFqm1VGKfoMOS8svAiEcaRh4cS_fJsAN8

bí kíp thời trang Mix đồ mẹo mặc đẹp xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất