Stylist ITZY gây bức xúc khi cắt quần lót cho Ryu Jin mặc

Màn sáng tạo ''không cần thiết'' khiến stylist của nhóm bị chỉ trích.

Stylist ITZY gây bức xúc khi cắt quần lót cho Ryu Jin mặc-1
Trên sân khấu gần đây, Ryu Jin được stylist cho diện bộ cánh theo phong cách hầm hố. Cô kết hợp quần thể thao trắng với áo quây hiệu Marine Serre, bên ngoài là áo dài tay xuyên thấu tạo phong cách "nửa kín nửa hở" sexy.

Stylist ITZY gây bức xúc khi cắt quần lót cho Ryu Jin mặc-2
Trang phục mới nhìn qua không có gì đặc biệt, tuy nhiên đến khi biết chiếc áo của Ryu Jin vốn được cắt từ... quần lót, các fan mới "ngã ngửa". Không ít người bức xúc và chỉ trích stylist của ITZY đã tạo nên màn sáng tạo không cần thiết, cũng chẳng giúp cô nàng trông chất hơn.

Stylist ITZY gây bức xúc khi cắt quần lót cho Ryu Jin mặc-3
Chiếc áo của Ryu Jin nguyên gốc nằm trong một set đồ nội y với áo bra giá 3,3 triệu đồng, quần giá 2,8 triệu đồng. Knet thắc mắc tại sao stylist phải tốn công cắt quần thành áo trong khi Ryu Jin có thể diện luôn chiếc bra cá tính trong set đồ. "Có rất nhiều áo cùng kiểu thiết kế này, mắc gì phải làm vậy, quá sức không cần thiết"; "Ryu Jin có biết mình đang mặc quần xì không"... nhiều netizen bình luận.

Stylist ITZY gây bức xúc khi cắt quần lót cho Ryu Jin mặc-4
Cũng giống như các girlgroup khác, stylist của ITZY rất thích cắt quần áo cho các idol. Những sáng tạo trước đó tuy không xuất sắc nhưng được đánh giá tích cực hơn lần biến quần nội y thành áo gần đây.

Stylist ITZY gây bức xúc khi cắt quần lót cho Ryu Jin mặc-5
ITZY thường xuyên bị chê mặc đồ kém sang, bất chấp các thành viên trong nhóm đều có nhan sắc nổi bật.

Stylist ITZY gây bức xúc khi cắt quần lót cho Ryu Jin mặc-6
Không ít phen fan đòi đổi stylist cho nhóm.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/kstyle/stylist-itzy-gay-buc-xuc-khi-cat-quan-lot-cho-ryu-jin-mac-4078579.html

ITZY

Tin tức mới nhất