Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Stylist Kye Nguyễn 'bú fame' hết bà Phương Hằng lại đến Nathan Lee?

Stylist Kye Nguyễn bị cộng đồng mạng chỉ trích gắt gao trước những phát ngôn "đi vào lòng đất".

Mới đây, stylist Kye Nguyễn trở thành cái tên gây chú ý khi liên tục có những phát ngôn tranh cãi: Từ chuyện xúc phạm người lao động đến việc cà khịa bà Phương Hằng và Nathan Lee...

Có thể nói, đâu đâu cũng thấy mặt nam stylist thân cận cho nhiều ngôi sao hạng A trong Vbiz. Tuy nhiên, mỗi lần lên tiếng là anh chàng lại bị cộng đồng mạng "ném đá" không tiếc lời. Thậm chí, còn bị cho rằng anh chỉ đang bú fame mà thôi.

Mới nhất là khi stylist đăng story kèm dòng trạng thái: "Ai thèm đi Đại Nam mà cấm chi vậy?"

Câu nói như ngầm khẳng định trước câu nói bà Phương Hằng về việc cấm cửa các nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam để quay phim, chụp hình, làm cảnh.

Tưởng rằng sẽ có nhiều người bênh vực, nhưng không, Kye bị khán giả "ném đá" sấp mặt: "Mày không đi thôi kệ mày, chắc cần mày, năm nay nghỉ dịch nên bị hoãn đua xe, mong mau hết dịch còn đi", "Phát ngôn ngu xuẩn", "Có phải nghệ sĩ đâu mà cấm mày"...

Chỉ mới cách đó vài ngày, nam stylist còn gây tranh cãi gắt gao khi chê người lao động Việt Nam: "Một điều chán nản nhất ở Việt Nam là người lao động nhìn rất lao động! Chân tay cứ nhớp nháp, quần áo tuầy huầy bê bối. Đâu nhất thiết nghèo thì phải rách nhỉ?".

Sau đó, anh lập tức xóa bài và phải lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng.

Kye Nguyễn từng phốt ekip Hương Tràm đến nỗi mặt tím ngắt, tim đập loạn-1


Loạt bình luận phẫn nộ của cộng đồng mạng. Kye còn bị khui chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Chưa hết, Kye còn "cà khịa" Nathan Lee khi đăng lại tấm hình nam ca sĩ chụp ảnh bên chiếc xích lô được đeo biên "Gôn Goi" kèm loạt dấu chấm hỏi. Cư dân mạng nhanh trí tag Nathan Lee vào và đến nay phía Nathan Lee cũng có động thái lên tiếng.

Cùng với đó, dân mạng cũng đào lại loạt ồn ào khác của Kye Nguyễn.


Dù không phải chuyện của mình nhưng Kye cũng từng lên tiếng bênh vực hai NTK Bá Dũng và Tùng Anh, đồng thời chê Trương Thế Vinh "hết thời, kém sang" khi đòi shop tiền quảng cáo vì tự lấy hình đăng để bán hàng.


Lật lại quá khứ vào đầu năm 2017, Kye Nguyễn cũng từng khiến dư luận chú ý khi "bóc phốt" Hương Tràm cùng ekip vì làm hư hại trang phục. Tuy nhiên, cả hai bên đã giải quyết êm đẹp khi về sau phía Hương Tràm gửi lời xin lỗi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/stylist-kye-nguyen-bu-fame-ca-khia-ba-phuong-hang-nathan-lee-n-265267.html

Phương Hằng Kye Nguyễn Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết