Loạt sao hạng A showbiz Việt shock nặng khi nghe tin stylist Mì Gói mất đột ngột

Sự ra đi đột ngột của một trong những stylist nổi tiếng Việt Nam khiến rất nhiều ngôi sao rơi lệ tiếc thương.

Trưa nay (18/5), một trong những stylist nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam - Mì Gói đột ngột ra đi ở tuổi 27. Theo thông tin đưa, chàng trai trẻ qua đời vì căn bệnh viêm phổi siêu vi. Dù đã nhập viện Gia Định TP HCM cấp cứu khi bệnh tình bộc phát, song thật đáng tiếc vì anh không thể qua khỏi. 


Stylist Mì Gói

Sự ra đi đột ngột của Mì Gói khiến đồng nghiệp cùng bạn bè không khỏi đau lòng. Mới trưa hôm qua (17/5), anh còn cập nhật tình hình sức khỏe và nói chuyện công việc trên mạng xã hội. 

"Hiện tại sức khỏe của Mì không được tốt, không trả lời được điện thoại cũng như công việc nên mọi công việc cần giải quyết mọi người liên hệ... Cảm ơn", chàng trai 27 tuổi viết. Rất nhiều sao Việt như Đông Nhi, Ái Phương đã thả biểu tượng "mặt buồn" vào status này.


Dòng trạng thái gần nhất của Mì Gói trước khi qua đời.

Trước đó, Mì Gói được biết đến là một stylist lừng danh, từng làm việc với rất nhiều ngôi sao hạng A của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Tóc Tiên, Thanh Hằng, H'Hen Niê, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... Anh có tên thật là Trần Tiến Đạt và sinh năm 1991. 

Ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ và nhiệt huyết cống hiến vẫn còn đầy, Mì Gói khiến rất nhiều ngôi sao phải rơi lệ phải thương tiếc. 


Hoa hậu Đặng Thu Thảo thốt lên trong nghẹn đắng: "Anh Mì ơi... Tỉnh dậy đi anh".

Hoa hậu H'Hen Niê sụp đổ: "Em còn nhiều điều tâm sự với anh lắm. Anh hứa bên em mà".


Văn Mai Hương run rẩy, cầu mong Mì Gói ra đi thanh thản.

Hoàng Oanh bàng hoàng khi nghe tin dữ.


Một số ngôi sao nổi tiếng trong showbiz từng làm việc với stylist Mì Gói.

Tú Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/stylist-mi-goi-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-27-n-154266.html

Stylist Mì Gói

Tin tức mới nhất