Stylist phản bác tin đồn nhận tiền dàn xếp, muốn kết thúc vụ việc với Irene

Nữ stylist đưa ra những chia sẻ cuối cùng, nhấn mạnh không hề có chuyện nhận tiền từ SM như đồn đoán.

Mới đây, stylist Kang Kook Hwa đã có bài đăng tiếp theo làm rõ vụ lùm xùm với Irene và giải quyết những vấn đề netizen nghi ngờ.

Stylist phản bác tin đồn nhận tiền dàn xếp, muốn kết thúc vụ việc với Irene-1

Kang Kook Hwa cho biết, sau bài đăng đầu tiên cô ấy in lặng không tham gia vào bất kỳ cuộc tranh luận nào là bởi không muốn tiếp tay cho những suy đoán vô căn cứ, hơn nữa mong muốn được xin lỗi cũng đã được thực hiện.

Stylist phản bác tin đồn nhận tiền dàn xếp, muốn kết thúc vụ việc với Irene-2

“Lý do mà tôi không hề có bất kỳ động thái nào sau bài đăng ban đầu, đơn giản là bởi tôi không muốn tiếp tay cho những suy đoán vô căn cứ rồi lại tạo ra tình huống hiểu lầm lớn hơn.

Chuyện này không chỉ xảy ra với một mình tôi mà còn xảy ra với 2 đồng nghiệp khác nên tôi muốn chúng tôi đều phải nhận được lời xin lỗi. Đến ngày 22/10, nữ Idol cùng công ty cũng đã trực tiếp có buổi gặp mặt với chúng tôi và cúi đầu xin lỗi. Bởi đã đạt được mục đích ban đầu nên tôi không còn lý do gì để xé to chuyện này ra nữa”.

Sau khi Kang Kook Hwa gỡ bài, nhiều ý kiến từ netizens cho rằng Stylist đã nhận tiền từ SM để giữ im lặng và có nhiều bình luận gay gắt hướng tới cô. Điều này cũng bị Kang Kook Hwa hoàn toàn bác bỏ trong bài đăng

Stylist phản bác tin đồn nhận tiền dàn xếp, muốn kết thúc vụ việc với Irene-3

“Không hề có chuyện đút tiền dàn xếp như nhiều người tưởng tượng ra. Tôi phải lên tiếng bảo vệ mình bởi chẳng hề có lý do gì khiến tôi phải chịu đựng những lời miệt thị chỉ trích đó cả

Lời cuối, tôi hi vọng các bạn sẽ chấm dứt tất cả các tin tức hay đồn đoán quy chụp, bởi điều đó sẽ càng mang đến tổn thương cho mọi người mà thôi”.

Liệu rằng đây có phải là kết thúc của drama hay cơn sóng phẫn nộ từ công chúng và người trong ngành vẫn sẽ tiếp tục nhắm thẳng vào Irene ?

Stylist phản bác tin đồn nhận tiền dàn xếp, muốn kết thúc vụ việc với Irene-4

Ngoc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/stylist-muon-ket-thuc-vu-tranh-cai-voi-irene-n-239795.html

Irene SM Entertainment

Tin tức mới nhất