Stylist quàng quần lót của Ngọc Trinh lên mặt làm tai nghe

Dù là màn đùa giỡn của Phạm Bảo Luận nhưng quả thật đây là một ý tưởng không phải ai cũng nghĩ ra.

Phạm Bảo Luận là cái tên không còn xa lạ trong giới stylist Việt bởi đây chính là người đã mang đến vẻ ngoài lung linh cho rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của Vbiz như Sơn Tùng M-TP, Diệu Nhi, Min...

Dù bình thường khá kín tiếng nhưng mới đây, Phạm Bảo Luận nghịch đến mức dùng đồ lót của Ngọc Trinh úp lên mặt làm tai nghe đã khiến những người theo dõi anh chàng này phải thay đổi cái nhìn.

Stylist quàng quần lót của Ngọc Trinh lên mặt làm tai nghe-1
Ngọc Trinh có lẽ là "khách hàng thân thiết" nhất của Phạm Bảo Luận bởi ngoài anh ra, "nữ hoàng nội y" không hề chủ động gọi cho bất cứ stylist nào khác suốt một thời gian dài.

Stylist quàng quần lót của Ngọc Trinh lên mặt làm tai nghe-2
Không biết có phải vì sự thân thiết này mà Phạm Bảo Luận sẵn sàng dùng quần lót của Ngọc Trinh đeo lên làm tai nghe hay không.

Stylist quàng quần lót của Ngọc Trinh lên mặt làm tai nghe-3
Không sai! Chính là quần lót C-String. Đây là loại quần lót bé nhất thế giới và đặc biệt đến mức không có bất cứ sợi dây hỗ trợ nào. C-String chỉ đơn giản là một khung nhựa dẻo hoặc kim loại hình chữ C có vải bọc để che lên mỗi chỗ kín của người mặc.

Stylist quàng quần lót của Ngọc Trinh lên mặt làm tai nghe-4
Loại nội y này đảm bảo tuyệt đối không để lộ đường viền quần lót khi phái đẹp diện trang phục ôm sát hay cut-out, xuyên thấu ở bất cứ chỗ nào. Tuy nhiên ngoài việc bảo vệ vùng nhạy cảm thì tuyệt nhiên chưa có ai có ý định đưa lên mặt làm tai nghe cả.

Stylist quàng quần lót của Ngọc Trinh lên mặt làm tai nghe-5
Vậy nên khi thấy stylist và người giúp việc lấy đồ lót của mình để nghịch, Ngọc Trinh đã cười như nắc nẻ.

Stylist quàng quần lót của Ngọc Trinh lên mặt làm tai nghe-6
Nếu không có thứ phụ kiện thần kỳ này thì chân dài Trà Vinh đã không tự tin diện các loại đầm cut-out khủng khiếp thế kia.

Stylist quàng quần lót của Ngọc Trinh lên mặt làm tai nghe-7
Nhiều người đẹp khác như Vũ Ngọc Anh cũng tiết lộ việc sẵn sàng thả rông vòng 1, mặc mỗi C-String làm đồ lót để diện đồ xuyên thấu được sang trọng hơn.

Stylist quàng quần lót của Ngọc Trinh lên mặt làm tai nghe-8
Tóc Tiên cũng từng phải dùng loại quần lót đặc biệt này.

Stylist quàng quần lót của Ngọc Trinh lên mặt làm tai nghe-9
H'Hen Niê cũng không phải ngoại lệ đâu nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/stylist-quang-quan-lot-cua-ngoc-trinh-len-mat-lam-tai-nghe-n-261443.html

stylist Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất