Sự cố tranh cãi trong giải VTV Awards: Hồng Diễm bị cắt sóng

Việc Hồng Diễm không được phát biểu ở VTV Awards 2021 khiến khán giả hụt hẫng.

Tối 1/1/2022, Lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021 chính thức diễn ra và vinh danh nhiều cái tên ấn tượng có hoạt động nổi bật trong năm 2021.

Trong đó, “Nữ diễn viên ấn tượng” là một trong những hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Vượt qua những đối thủ nặng ký như NSND Thu Hà, Tú Oanh, Lương Thu Trang, Thúy Diễm, Hồng Diễm với vai Minh Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng đã giành chiến thắng.

Vì lý do cá nhân không thể tham dự nhưng nữ diễn viên cũng đã kịp thời xuất hiện qua hình thức trực tuyến trên sân khấu.

Sự cố tranh cãi trong giải VTV Awards: Hồng Diễm bị cắt sóng-1
Hồng Diễm xuất hiện trên màn hình trực tuyến nhưng không được phát biểu

Tuy nhiên sau màn phát biểu của Mạnh Trường đạt giải “Nam diễn viên ấn tượng”, nhiều fan chờ đón Hồng Diễm chia sẻ cảm xúc nhưng nữ diễn viên lại không được phát biểu.

Phần trao giải “Nam - Nữ diễn viên ấn tượng” nhanh chóng khép lại khiến khán giả truyền hình ngỡ ngàng. Ngay cả diễn viên Mạnh Trường cũng thốt lên: “Ủa? Ủa?” trên sóng trực tiếp. 

Sự cố này nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một số khán giả bày tỏ sự không hài lòng với cách sắp xếp của ban tổ chức giải: “Đã quay trực tuyến sao không cho Hồng Diễm phát biểu nhỉ?”, “Đáng ra phải được nói vài câu, đây quay mỗi mặt thôi”, “Chương trình hơi kém duyên, khó chịu thật”, “Nhìn mặt chị Diễm thấy cũng sượng”…

Sự cố tranh cãi trong giải VTV Awards: Hồng Diễm bị cắt sóng-2
Hồng Diễm lần thứ 2 được vinh danh ở hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng” giải VTV Awards

Về phần mình, sau khi nhận giải thưởng, Hồng Diễm đã có lời chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên xúc động cho biết đây thật sự là một bất ngờ rất lớn với mình vì năm nay có nhiều vai diễn nữ ấn tượng.

Bên cạnh đó, người đẹp VTV còn hài hước cho hay cô còn chưa… khao hết giải năm trước vì tình hình dịch bệnh. Hồng Diễm cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể có mặt nhận giải và cảm ơn đoàn phim cũng như tình cảm của khán giả đã dành cho mình.

“Rất mong BTC giải VTV Awards và khán giả thông cảm cho Diễm”, nữ diễn bày tỏ.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Hồng Diễm chiến thắng ở hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards”. Dù không phải nữ chính nhưng Minh Châu lại là vai diễn khiến khán giả yêu thích nhất nhì phim.

Gắn liền với hình mẫu phụ nữ dịu dàng, yếu đuối, cam chịu như cô giáo Mộc Miên trong Cầu Vồng Tình Yêu, Khuê trong “Hoa Hồng Trên Ngực Trái” hay Dung trong Cả Một Đời Ân Oán, Hồng Diễm như lột xác hoàn toàn qua vai Minh Châu với mái tóc ngắn, gu thời trang sành điệu cùng những trường đoạn tâm lý nổi loạn gây ấn tượng trong lòng người xem.

Sự cố tranh cãi trong giải VTV Awards: Hồng Diễm bị cắt sóng-3
Tạo hình mạnh mẽ, sắc sảo của Hồng Diễm trong “Hướng Dương Ngược Nắng”

Ở tuổi 39, Hồng Diễm hiện đang là một trong những nữ diễn viên sáng giá của điện ảnh Việt và luôn không ngừng đột phá, làm mới bản thân để có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/su-co-gay-tranh-cai-trong-giai-vtv-awards-hong-diem-bi-cat-song-manh-truong-phan-ung-bat-ngo-50202221915310.htm

VTV Awards hồng diễm Mạnh Trường

Tin tức mới nhất