Sử dụng nắm đấm, uống nước với mật ong giúp Jang Nara, Thư Kỳ trẻ đẹp không ngờ

Cả Jang Nara và Thư Kỳ đều có những bí quyết để giữ gìn nhan sắc "trẻ mãi không già" ở độ tuổi ngoài 40.

Thời gian qua, Jang Nara được chú ý khi tham gia phim Family: The Unbreakable Bond. Nhan sắc không tuổi của nữ diễn viên trở thành đề tài trên mạng xã hội.

Sử dụng nắm đấm, uống nước với mật ong giúp Jang Nara, Thư Kỳ trẻ đẹp không ngờ-1
Jang Nara trẻ trung dù đã ngoài 40 tuổi.

Ở tuổi 42, Jang Nara được khen trẻ trung nhờ khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng. Được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi”, diện mạo mới nhất của cô vẫn khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

“Thành thật mà nói dù đã 42 tuổi nhưng cô ấy chỉ như mới 24”, “Đúng là mỹ nữ trẻ mãi không già” hay “Giờ mà nói Jang Nara chỉ 20 tuổi tôi cũng tin”… là những bình luận của người hâm mộ.

Sử dụng nắm đấm, uống nước với mật ong giúp Jang Nara, Thư Kỳ trẻ đẹp không ngờ-2
Jang Nara sử dụng nắm đấm để kích thích tuần hoàn máu.

Trong một cuộc phỏng vấn, Jang Nara tiết lộ bí quyết làm đẹp là sử dụng nắm đấm để kích thích tuần hoàn máu. Nữ diễn viên sẽ giữ chặt tay tạo thành nắm đấm, dùng các khớp ngón tay để massage và nhấn huyệt một số vị trí trên mặt. Nhờ đó, quá trình trao đổi chất trên da sẽ được tối ưu, mặt cũng được thư giãn hơn.

Sử dụng nắm đấm, uống nước với mật ong giúp Jang Nara, Thư Kỳ trẻ đẹp không ngờ-3
Jang Nara tập bộ môn yoga bay.

Jang Nara còn chú ý chế độ ăn uống khoa học và chăm sóc da. Cô uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều protein nạc, rau xanh và hạn chế các thực phẩm chiên, rán. Dù bận rộn, Jang Nara luôn tự nấu để kiểm soát khẩu phần ăn.

Mỹ nhân Hàn Quốc sử dụng kem chống nắng dù ở nhà hay ra ngoài. Ngoài ra, cô hạn chế trang điểm, chỉ dùng kem chống nắng và tô son. Cô chọn bộ môn yoga bay và đi bộ để duy trì vóc dáng.

Sử dụng nắm đấm, uống nước với mật ong giúp Jang Nara, Thư Kỳ trẻ đẹp không ngờ-4
Nhan sắc của Thư Kỳ ở tuổi 47.

Ngoài 40 tuổi, Thư Kỳ cũng được khen ngợi vì sự trẻ trung, xinh đẹp. Diễn viên sinh năm 1976 vẫn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Gương mặt đẹp cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Thư Kỳ được nhiều nhãn hàng thời trang và làm đẹp săn đón.

Sử dụng nắm đấm, uống nước với mật ong giúp Jang Nara, Thư Kỳ trẻ đẹp không ngờ-5
Thư Kỳ luôn chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của mình.

Để giữ gìn nhan sắc, Thư Kỳ duy trì thói quen uống nước với mật ong vào mỗi sáng sau khi thức dậy vì có lợi cho vóc dáng và sức khỏe. Nữ diễn viên uống nhiều nước, ăn hoa quả mỗi ngày. Ngoài ra, cô luôn ngủ đủ 6-7 tiếng mỗi ngày và cố gắng không thức khuya.

Sử dụng nắm đấm, uống nước với mật ong giúp Jang Nara, Thư Kỳ trẻ đẹp không ngờ-6
Mặt mộc của Thư Kỳ.

Thư Kỳ hạn chế trang điểm đậm và không tô vẽ quá nhiều lên mặt để da nghỉ ngơi. Cô đắp mặt nạ mỗi ngày và coi trọng việc dưỡng trắng, dưỡng ẩm và trị nám.

Nữ diễn viên thường xuyên tập gym và vận động. Với cô, ngực, chân, cằm và mông là những bộ phận phụ nữ phải giữ gìn.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/su-dung-nam-dam-uong-nuoc-voi-mat-ong-giup-jang-nara-thu-ky-tre-dep-khong-ngo-2150410.html?fbclid=IwAR0xpSCTBklKD3yL2iFMzGHviRGzY0elz4Q3TIgF-G6rlFB99cMslA7bTKI

Jang Na Ra thư kỳ

Tin tức mới nhất