Sự khác lạ của Khánh Vân so với các hoa hậu khi hết nhiệm kỳ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân khiến nhiều người tò mò khi lên chức "bà chủ" ở tuổi 27.

Sau khi trao vương miện cho Ngọc Châu vào ngày 25/6 vừa qua, Khánh Vân chính thức khép lại nhiệm kỳ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kéo dài hơn 2 năm.

Nếu như các hoa hậu sau khi hết nhiệm kỳ thường tập trung hoàn toàn cho việc hoạt động showbiz, Khánh Vân ngoài điều đó còn rẽ hướng sang hình tượng "business woman".

Cô quyết định thành lập công ty giải trí mang tên mình, và đây cũng là dự án đầu tiên hoa hậu công khai trong chuỗi kế hoạch 2022.

Trước nay, hiếm có hoa hậu nào mở công ty giải trí riêng ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Đây là "nước đi" được cho là mới mẻ, quyết liệt và cũng có phần táo bạo của Khánh Vân.

Sự khác lạ của Khánh Vân so với các hoa hậu khi hết nhiệm kỳ-1Sự khác lạ của Khánh Vân so với các hoa hậu khi hết nhiệm kỳ-2
Khánh Vân lên chức CEO ở tuổi 27.

"Công ty là tâm huyết của tôi. Sự khởi đầu bao giờ cũng nhiều khó khăn, thử thách nhưng hơn bao giờ hết, tôi tin rằng hành trình này sẽ cho mình những trải nghiệm mới để tiếp nối câu chuyện của tuổi trẻ. Cùng tôi trên hành trình mới này còn có team Khánh Vân, gia đình, bạn bè và khán giả", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ.

Khánh Vân cũng tiết lộ việc thành lập công ty giống như chiếc chìa khóa để mở ra những dự án khác trong chuỗi kế hoạch 2022 của mình. Tất cả đã được cô ấp ủ và chuẩn bị từ lâu, nhưng cần thời gian để trau dồi và ra mắt vào thời điểm phù hợp.

Sự khác lạ của Khánh Vân so với các hoa hậu khi hết nhiệm kỳ-3
Khánh Vân với phong cách "nữ doanh nhân".

Sự khác lạ của Khánh Vân so với các hoa hậu khi hết nhiệm kỳ-4
"Dù ở vai trò nào, phụ nữ vẫn có thể làm tốt nếu như có sự quyết tâm, đam mê và không ngừng chinh phục", hoa hậu gửi thông điệp.

Sự khác lạ của Khánh Vân so với các hoa hậu khi hết nhiệm kỳ-5
Người đẹp sẽ vừa làm kinh doanh, hoạt động showbiz và tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội.

Sự khác lạ của Khánh Vân so với các hoa hậu khi hết nhiệm kỳ-6
Chia sẻ với 2Sao.vn, Khánh Vân cho biết cô tự làm stylist cho lần xuất hiện này. Được biết hoa hậu cũng tự làm stylist cho mình khoảng nửa năm qua.

Khánh Vân sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng gợi cảm 83 - 60 - 90.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz bền bỉ, trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc, Khánh Vân lên đỉnh hào quang khi chạm tay tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Năm 2020, Khánh Vân đại diện Việt Nam thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Cô lọt top 21 chung cuộc trong mùa giải tổ chức tại Mỹ.

Sự khác lạ của Khánh Vân so với các hoa hậu khi hết nhiệm kỳ-7Sự khác lạ của Khánh Vân so với các hoa hậu khi hết nhiệm kỳ-8
Hình ảnh Khánh Vân khi bắt đầu và kết thúc nhiệm kỳ.

Th
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-khac-la-cua-khanh-van-so-voi-cac-hoa-hau-khi-het-nhiem-ky-n-313965.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu Showbiz Việt

Tin tức mới nhất