Sự kiện đình đám nhất weibo hôm nay: Ảnh hậu 9X siêu giàu công khai chia tay bạn trai nghèo khó

"Ảnh hậu" Mã Tư Thuần bất ngờ lên tiếng đã chia tay bạn trai Âu Hào sau 3 năm hẹn hò. Mối tình đũa lệch của cặp ngôi sao này từng bị người hâm mộ phản đối rất mạnh mẽ.

Chiều 8/8, phòng làm việc của Mã Tư Thuần và Âu Hào đồng loạt đăng tải thông tin xác nhận cặp đôi đẹp của xứ Trung đã chia tay. Công ty cho biết cả hai quyết định đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp như những người bạn.

Sự kiện đình đám nhất weibo hôm nay: Ảnh hậu 9X siêu giàu công khai chia tay bạn trai nghèo khó-1Sự kiện đình đám nhất weibo hôm nay: Ảnh hậu 9X siêu giàu công khai chia tay bạn trai nghèo khó-2
Phòng làm việc của Mã Tư Thuần xác nhận cặp đôi đã chia tay

Mã Tư Thuần sinh năm 1988 và đến với điện ảnh từ khi mới 7 tuổi. Xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như Đạo mộ bút ký, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Võ Mị Nương truyền kỳ,... Mã Tư Thuần dần trở thành cái tên quen thuộc đối với công chúng.

Năm 2016 sau khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh Thất Nguyệt và An Sinh, Mã Tư Thuần đã giành được giải Ảnh hậu của LHP Kim Mã. Giải thưởng đã khiến người đẹp họ Mã vướng vào không ít tranh cãi khi diễn xuất chưa "đủ tầm" và có gia thế hậu thuẫn đứng sau. 

Sự kiện đình đám nhất weibo hôm nay: Ảnh hậu 9X siêu giàu công khai chia tay bạn trai nghèo khó-3Sự kiện đình đám nhất weibo hôm nay: Ảnh hậu 9X siêu giàu công khai chia tay bạn trai nghèo khó-4
Cặp đôi từng không nhận được sự ủng hộ vì gia thế khác biệt

Trong khi đó Âu Hào lại kém tiếng hơn. Anh nhỏ hơn Mã Tư Thuần 4 tuổi và xuất thân trong một gia đình khó khăn. Năm 2015, cặp đôi hợp tác trong bộ phim Tai trái do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn. Sau khi xác nhận hẹn hò, mối quan hệ này không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-tu-thuan-chia-tay-ban-trai-ngheo-sau-3-nam-hen-ho-n-161491.html

Âu Hào Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao