Sự lột xác của 'Cô dâu 8 tuổi' Anandi sau 14 năm gây bão màn ảnh

Cô bé Anandi ngày nào giờ đã là một mỹ nhân nổi tiếng, sự nghiệp thành công ở Bollywood.

Bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi sắp quay trở lại màn ảnh Việt với dàn diễn viên và câu chuyện hoàn toàn mới.

Trong sự háo hức mong đợi “siêu phẩm” này, khán giả cũng không khỏi hoài niệm về dàn diễn viên cũ từng tạo nên cơn sốt hơn 10 năm trước. Trong đó, nhân vật Anandi được quan tâm nhiều hơn cả.

Sự lột xác của Cô dâu 8 tuổi Anandi sau 14 năm gây bão màn ảnh-1

Vào vai Anandi lúc 8 tuổi là diễn viên nhí Avika Gor. Cô bé nhận vai lúc 11 tuổi, đích danh nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" mà không cần qua casting. Xuyên suốt hơn 500 tập phim đầu, Anandi chiếm được tình cảm của nhiều khán giả.

Sau khi nổi tiếng, đời tư của Avika Gor được hé lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô không xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng tài năng lại bộc lộ rất sớm. Và nhờ vai diễn đầu tay này đã giúp cô mang về 2 giải thưởng danh giá "Diễn viên nhí xuất sắc" và “Nữ diễn viên chính xuất sắc”.

Đã 14 năm kể từ ngày phim lên sóng, Avika Gor giờ đây đã trở thành ngôi sao hạng A ở Bollywood. Từ cô bé có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, Avika giảm cân khá nhiều do áp lực dư luận và những bình luận chê bai. Hiện tại, cô sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt góc cạnh đầy cuốn hút.

Sự lột xác của Cô dâu 8 tuổi Anandi sau 14 năm gây bão màn ảnh-2

Không chỉ lên hương nhan sắc, sự nghiệp của Avika Gor cũng thành công rực rỡ. Cô đã tham gia trên dưới 10 bộ phim, đa số các phim đều kéo dài hàng nghìn tập. Tên tuổi của cô phủ sóng khắp các kênh truyền hình ở Ấn Độ qua những vai trò như diễn viên, MC, người mẫu, ca sĩ. 

Sự lột xác của Cô dâu 8 tuổi Anandi sau 14 năm gây bão màn ảnh-3Sự lột xác của Cô dâu 8 tuổi Anandi sau 14 năm gây bão màn ảnh-4

Gần đây, Avika Gor còn chuyển hướng qua làm biên kịch và sản xuất phim ngắn. Những tác phẩm của cô đã được gửi đi tranh giải ở một số liên hoan phim quốc tế.

Về đời tư, Avika đang hẹn hò với nam diễn viên Milind Chandwani, tài tử nổi tiếng với show truyền hình thực tế MTV Roadies Real Heroes. Trên Instagram, cặp đôi thường khoe những khoảnh khắc tình tứ và nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Sự lột xác của Cô dâu 8 tuổi Anandi sau 14 năm gây bão màn ảnh-5
Avika đang hạnh phúc bên bạn trai Milind Chandwani.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/bat-ngo-truoc-su-lot-xac-cua-co-dau-8-tuoi-anandi-sau-14-nam-gay-bao-man-anh-ar672969.html

Anandi cô dâu 8 tuổi

Tin tức mới nhất