Sự nghiệp ca hát bỏ ngang của 'ngọc nữ màn ảnh' Park Shin Hye

Phía sau vị trí "ngọc nữ màn ảnh" vững chắc của Park Shin Hye là câu chuyện "nghề chọn người" thú vị.

Ngày hôm nay (23/11), làng giải trí châu Á bất ngờ trước thông tin hot Park Shin Hye mang thai, chuẩn bị kết hôn với bạn trai Choi Tae Joon. Vô vàn lời chúc mừng được gửi tới cặp đôi hot của showbiz xứ Hàn. 

Sự nghiệp ca hát bỏ ngang của ngọc nữ màn ảnh Park Shin Hye-1
 Park Shin Hye khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng khi thông báo chuyện kết hôn cũng như mang thai  với bạn trai Choi Tae Joon.

Nữ diễn viên Park Shin Hye vốn là ngôi sao nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Cô bắt đầu diễn xuát năm 2003, khi vừa tròn 13 tuổi. Vậy nên, nhiều người nhầm tưởng Shin Hye nối nghiệp gia đình. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy.

Sự nghiệp ca hát bỏ ngang của ngọc nữ màn ảnh Park Shin Hye-2
Nhờ vẻ ngoài thu hút, cô bé Shin Hye đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Lee Seung Hwan và công ty Dream Factory Club.

Nhiều khán giả tưởng Shin Hye bén duyên với nghệ thuật là lúc đóng phim Stairway to Heaven (Nấc Thang Lên Thiên Đường), nhưng hóa ra cô từng xuất hiện trong video ca nhạc của ca sĩ Lee Seung Hwan từ trước đó.

Theo Soompi, nhóm Epik High tiết lộ Seung Hwan từng yêu cầu họ sản xuất một bài hát cho riêng Shin Hye, nhưng cuối cùng họ quyết giữ bài hát chung cả nhớm, Fly. Ca khúc sau này đã trở thành một bản hit lớn.

Năm 2003, khi chuyển sang đóng phim, Shin Hye rất nhanh tạo dựng thành công với Stairway To Heaven. Xuất hiện trong talk show Taxi, nữ diễn viên thừa nhận đã hối tiếc vì bỏ phí nền tảng âm nhạc nhiều người ao ước.

Sự nghiệp ca hát bỏ ngang của ngọc nữ màn ảnh Park Shin Hye-3
Park Shin Hye gặt hái thành công ở lĩnh vực diễn xuất

Hiện giờ, Park Shin Hye đứng top những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Nhưng ít ai biết phía sau vị trí vững chắc ngày hôm nay của cô nàng là một câu chuyện "nghề chọn người" thú vị.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-shin-hye-su-nghiep-ca-hat-bo-ngang-cua-ngoc-nu-man-anh-n-286125.html

Kpop Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao