Sự nghiệp solo của Jennie chính thức bắt đầu

Jennie khiến cư dân mạng bất ngờ vì lịch trình làm việc dày đặc sau khi xác nhận lập công ty riêng quản lý các hoạt động solo.

YG Entertainment xác nhận các thành viên BlackPink chỉ gia hạn hợp đồng với công ty với tư cách nhóm nhạc do không đạt được thỏa thuận hoạt động cá nhân vào cuối năm 2023. Trước đó, để hỗ trợ cô trong những công việc với vai trò nghệ sĩ solo kể từ năm 2024, Jennie đã thành lập công ty quản lý riêng có tên ODDATELIER.

Sự nghiệp solo của Jennie chính thức bắt đầu-1
Jennie: "2024 sẽ là năm của tôi".

YG Sau 7 năm gắn bó, Jennie cũng như các chị em kết thúc hợp đồng độc quyền cùng YG. Jennie hứa hẹn một khởi đầu mới bùng nổ song song với hợp đồng nhóm. Trong bài đăng chia sẻ tiệc cuối năm của OA, cô nàng khẳng định chắc chắn ''2024 sẽ là năm của bản thân". Không cần quá nhiều thời gian để chứng minh, Jennie liên tục ''nổ job" mới chỉ trong 2 ngày đầu 2024.

Ngày 1/1, như một thông lệ, Jennie và nhà mốt ruột Chanel tung chiến dịch mới cho trang sức Coco Crush ''mở bát" năm mới rực rỡ. Dù rời YG nhưng vị thế của Jennie với thời trang, đặc biệt là Chanel không hề suy chuyển. Những tấm ảnh với khí chất quyền lực, vẻ đẹp chín muồi của idol 7 năm tuổi viral trên khắp nền tảng. Tín hiệu cực tốt hứa hẹn Jennie sẽ đại thành công trong năm nay.

Sự nghiệp solo của Jennie chính thức bắt đầu-2Sự nghiệp solo của Jennie chính thức bắt đầu-3Sự nghiệp solo của Jennie chính thức bắt đầu-4
Jennie "mở bát" 2024 với chiến dịch toàn cầu mới cùng trang sức Chanel.

Trong năm 2024, với các BLINK, vui nhất chính là việc Jennie xác nhận muốn ra album solo sớm. Đã 5 năm kể từ thời điểm main rapper BLACKPINK đánh dấu tư cách nghệ sĩ độc lập cùng MV SOLO, xác lập nhiều kỷ lục chưa thể thay thế. Với thành tích ấn tượng của bài hát tặng fan You & Me cùng màn ''lội ngược dòng" ngoạn mục One of the Girls trên các BXH âm nhạc, tiến vào Hot 100 dân tình lại càng kỳ vọng vào full album đầu tay của nữ idol toàn cầu.

Trên bìa Harper's Bazaar Korea hồi tháng 10, Jennie hé lộ quá trình sản xuất album đang được tiến hành sau khi kết thúc tour Born Pink. Là ''all-rounder" hiếm có khó tìm của làng nhạc Kpop, việc Jennie có cho mình một album đầy đủ thu hút sự chú ý từ công chúng. Jennie khẳng định bản thân sẽ nỗ lực phát triển sự nghiệp âm nhạc dưới tư cách một nghệ sĩ trong tâm thư giới thiệu OA.

Sự nghiệp solo của Jennie chính thức bắt đầu-5
Jennie xác nhận muốn ra album solo sớm, trong năm 2024.

Tiếp đó, người đẹp thông báo tham gia chương trình tạp kỹ Apartment 404. Cư dân mạng được thấy hình ảnh một Jennie linh hoạt, tươi trẻ bên cạnh những người nổi tiếng khác trong đoạn trailer phát hành ngày 2/1.

Sự nghiệp solo của Jennie chính thức bắt đầu-6
Jennie là cast chính của show tạp kỹ Apartment 404 cùng MC quốc dân Yoo Jae Suk.

Ngoài ra, vào cùng ngày, truyền thông Hàn Quốc đưa tin khách mời đầu tiên của talk show âm nhạc mới của Lee Hyori, có tên là Lee Hyori's Red Carpet là Jennie. Chương trình dự kiến ra mắt vào ngày 5/1 tới. Cánh săn ảnh phát hiện giọng ca Solo bước vào tòa nhà KBS, đánh dấu lần đầu tiên cô xuất hiện trên một chương trình của đài truyền hình quốc gia này mà không phải sự kiện âm nhạc sau khi thông báo được đưa ra.

Tại đây, cô nàng chia sẻ chân thành về cuộc sống nổi tiếng, những dự định khi tập trung hơn vào sự nghiệp cá nhân. Không còn bị giới hạn lên hình, Jennie trở thành chủ đề hot nhất, chiếm lĩnh mọi topic trên các diễn đàn tại Hàn Quốc. Với phản ứng bùng nổ chỉ trong 2 ngày đầu năm, truyền thông Hàn khẳng định ''sự nghiệp Jennie bắt đầu ngay sau khi rời YG".

Sự nghiệp solo của Jennie chính thức bắt đầu-7
Jennie tham gia tập mở màn cho chương trình Lee Hyori’s Red Carpet.

Sự bận rộn của Jennie gây xôn xao cộng đồng mạng. Các diễn đàn trực tuyến tràn ngập những bình luận về chủ đề YG Entertainment kìm hãm sự phát triển của thần tượng.

Cư dân mạng viết: "Đây là lý do YG có vấn đề. Tại sao cô ấy lại đột nhiên làm việc nhiều như thể tiền thuê nhà sắp tăng vậy?", "YG kìm hãm Jennie đến mức các Blink tưởng rằng cô ấy không muốn xuất hiện trên các chương trình giải trí", "Để ý mới thấy Jennie liên tục xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ, nhiều chiến dịch và quảng cáo hơn sau khi rời YG".

Trong khi thị trường âm nhạc Hàn Quốc luôn hoạt động sôi nổi, gương mặt mới liên tục xuất hiện, những ngôi sao thuộc nhà YG thỉnh thoảng mới ra mắt sản phẩm mới khiến khán giả bất bình.

Sự nghiệp solo của Jennie chính thức bắt đầu-8
''Sự nghiệp Jennie bắt đầu ngay sau khi rời YG".

Nhiều người cho rằng nữ idol đã lựa chọn đúng đắn khi không gia hạn hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản cũ khi nhìn cách ODDATELIER vận hành, Jennie ''nổ job" liên tục. Cô nàng sẽ còn phá đảo hơn nữa trong thời gian tới khi album đầu tay ra mắt. Không chỉ trong âm nhạc, sức ảnh hưởng của Jennie ở lĩnh vực thời trang, quảng cáo sẽ gia tăng không ngừng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-nghiep-solo-cua-jennie-chinh-thuc-bat-dau-a605925.html

Jennie Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao