Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus

Giới chuyên môn đánh giá cao gu thời trang cổ điển của Miley Cyrus. Nữ ca sĩ biết cách làm bản thân trở nên khác biệt và thu hút sự chú ý của khán giả.

Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus-1
Theo SCMP, Miley Cyrus không chỉ gây ấn tượng khi trở lại con đường âm nhạc mà cô còn biết cách thu hút sự chú ý bằng gu thời trang. Giới chuyên môn đánh giá nữ ca sĩ từng là biểu tượng nhạc pop của thế hệ những người yêu âm nhạc cùng thế hệ và bây giờ, Miley Cyrus trở thành biểu tượng thời trang.

Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus-2
Miley Cyrus biết cách nâng bản thân lên một tầm cao mới. Cô "lột xác" thành công ngoại hình so với những ngày đầu ra mắt. Miley Cyrus chọn theo đuổi gu thời trang cổ điển với những bộ trang phục độc đáo, bắt mắt.

Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus-3
Mới đây, trong trailer giới thiệu cho album sắp phát hành, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ chú ý khi diện bộ bodysuit của Alaïa. Đây là bộ đồ được sản xuất từ những năm 1990, theo Star Style. Để tổng thể trở nên cá tính, Miley Cyrus kết hợp với cặp kính râm YSL màu đen và đi giày cao gót. Theo dự kiến, album Endless Summer Vacation được phát hành toàn bộ vào ngày 10/3.

Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus-4
Trong tháng 1, Cyrus đã phát hành một MV cho đĩa đơn ăn khách Flowers. Trong đó, Miley Cyrus thể hiện phong cách thời trang cổ điển qua nhiều bộ trang phục. Theo CR Fashionbook, Bradley Kenneth là người đã giúp Miley Cyrus lựa chọn những bộ đồ trong Flowers.

Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus-5
CR Fashionbook đưa thông tin chiếc váy lamé vàng Cyrus mặc trong Flowers ​thuộc bộ sưu tập thu đông 1991 của Saint Laurent. Trang phục này như thể hiện tinh thần vô tư, tâm trạng thoải mái của Miley Cyrus sau khi ly hôn với chồng cũ, Liam Hemsworth.

Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus-6
Trong một phân đoạn khác ở album Flowers, Miley Cyrus khuấy động khi diện bộ nội y La Perla Brigitta vải ren. Nữ ca sĩ cũng thể hiện những biểu cảm quyến rũ khi thể hiện tình yêu bản thân.

Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus-7
Miley Cyrus từng xuất hiện với vai trò quan trọng trong chương trình đặc biệt của NBC mang tên Miley's New Year's Eve Party. Trong đó, cô biểu diễn cùng Dolly Parton và bạn thân Paris Hilton, sử dụng nhiều bộ trang phục cổ điển.

Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus-8
Đầu tiên, Miley Cyrus chọn thiết kế của Versace với bộ cánh thuộc bộ sưu tập xuân hè 2005 của thương hiệu. Theo WWD, chiếc váy cổ xẻ được lấy cảm hứng từ chiếc váy nổi tiếng của biểu tượng màn bạc Marilyn Monroe

Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus-9
Trong một tạo hình khác, Miley Cyrus làm tăng sức nóng sân khấu khi diện chiếc váy Tom Ford for Gucci từ bộ sưu tập xuân hè 1996, theo PaperMag.

Sự nổi loạn có tổ chức của Miley Cyrus-10
Bộ trang phục được coi là điểm nhấn trong đêm diễn của Miley Cyrus là chiếc váy tua rua vẽ tay của Bob Mackie. Đây là chiếc váy được may kết hợp hai chất liệu lụa và vải bóng - một cách ẩn dụ về tình yêu của Miley Cyrus dành cho những thứ hào nhoáng và quyến rũ.

Theo Tiền phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/su-noi-loan-co-to-chuc-cua-miley-cyrus-post1506298.tpo

Miley Cyrus

Tin tức mới nhất