Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Sư phụ Thiều Bảo Trâm bị bóc phốt cũ sau phát ngôn 'ngụy quân tử'

Dù Phương Uyên không chỉ đích danh Sơn Tùng nhưng nhiều cư dân mạng đã lật lại quá khứ của cô để mỉa mai.

4 ngày qua, lùm xùm tình ái của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm phủ sóng showbiz Việt. Cho tới sáng nay (24/1), cư dân mạng phát hiện nam ca sĩ không còn theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram.

Hành động này như đặt dấu chấm hết cho mối tình thanh xuân.

Sư phụ Thiều Bảo Trâm bị bóc phốt cũ sau phát ngôn ngụy quân tử-1
Thiều Bảo Trâm không còn trong danh sách theo dõi của Sơn Tùng.

Khi căng thẳng leo thang, nhạc sĩ Phương Uyên - người thầy của Thiều Bảo Trâm - có phát ngôn gây chú ý. Đăng ảnh viên đạn bắn vào chiếc ly, Phương Uyên gay gắt viết kèm: "Ngụy quân tử".

Sư phụ Thiều Bảo Trâm bị bóc phốt cũ sau phát ngôn ngụy quân tử-2
Phương Uyên gây tranh cãi với phát ngôn: "Ngụy quân tử".

Không chỉ đích danh ai hay sự việc cụ thể nào, song chia sẻ gay gắt của nhạc sĩ Phương Uyên giữa scandal của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đã gây tranh cãi lớn.

Một số cư dân mạng chỉ trích Phương Uyên "đu bám" scandal của người khác.

Số khác lại lôi quá khứ ồn ào của Phương Uyên ra mỉa mai. Họ cho rằng nhạc sĩ không có quyền mắng ai là "ngụy quân tử", vì chính cô cũng từng phụ mối tình 10 năm để đến với Thiều Bảo Trang - chị gái Thiều Bảo Trâm.

Sư phụ Thiều Bảo Trâm bị bóc phốt cũ sau phát ngôn ngụy quân tử-3Sư phụ Thiều Bảo Trâm bị bóc phốt cũ sau phát ngôn ngụy quân tử-4
Sư phụ Thiều Bảo Trâm bị bóc phốt cũ sau phát ngôn ngụy quân tử-5Sư phụ Thiều Bảo Trâm bị bóc phốt cũ sau phát ngôn ngụy quân tử-6
Dân mạng lật lại quá khứ của Phương Uyên để mỉa mai.

Trước những luồng tranh cãi, Phương Uyên vừa có dòng trạng thái phản hồi. Nhạc sĩ nhắn nhủ mọi người ngừng suy diễn và hãy tôn trọng quyền riêng tư thể hiện cảm xúc của cô.

Sư phụ Thiều Bảo Trâm bị bóc phốt cũ sau phát ngôn ngụy quân tử-7
Phương Uyên và Thiều Bảo Trang.

Trước đó, vào năm 2012, Phương Uyên vướng scandal lớn nhất sự nghiệp khi đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cuộc thi Giọng hát Việt. 

Khi ấy, Phương Uyên bị nghi ngờ có mối quan hệ yêu đương đồng giới với thí sinh Thiều Bảo Trang. Đỉnh điểm, nữ nhạc sĩ đã phải rút khỏi chương trình khi đoạn clip nghi vấn dàn xếp kết quả hơn 8 phút được tung ra với rất nhiều bằng chứng bất lợi.

Nhân vật trong bóng tối tung clip bị nghi là L.M.D, người phụ nữ được cho là đã gắn bó với Phương Uyên khoảng 10 năm.

Trước nghi vấn phụ tình để đến với Thiều Bảo Trang, Phương Uyên lên tiếng phủ nhận: "Trang yêu quý, ngưỡng mộ tôi. Đây có thể là một tình cảm mà mọi người nghĩ đi quá xa, không có gì hết. Nhiều thí sinh khác tôi cũng thấy rất thương tụi nó. Tụi nó đều là những đứa nhỏ.

Đừng có suy nghĩ vậy tội nghiệp mấy đứa nhỏ. Mấy thí sinh đó cũng không phải đến nhà tôi ở mà đến học hát, từng đứa một đến học hát theo lịch từ sáng tới tối. Ở lại thì ăn cơm rồi về. Hầu như đội nào cũng tới nhà tôi rồi".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-phu-thieu-bao-tram-bi-da-kich-sau-phat-ngon-nguy-quan-tu-n-249714.html

nhạc sĩ Phương Uyên Thiều Bảo Trâm Thiều Bảo Trang Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm