Sự thật 2 người đàn ông chở bé trai mất tích ở Bình Dương

2 thanh niên điều khiển xe máy nghi chở theo bé H. được xác định là chở theo con em trong gia đình, không phải bé trai bị mất tích.

Ngày 17/10 vừa qua, Công an huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) phát thông báo truy tìm người mất tích là bé Lâm Gia H. (2 tuổi, ngụ tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Như Dân Trí đưa tin, trước đó, vào khoảng 10h ngày 15/10, bé H. chơi trước nhà cùng mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi. Sau đó, chị Nhi vào trong nhà một lát, lúc quay ra không thấy con trai đâu.

Mọi người tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu bé nên trình báo cơ quan chức năng.

Được biết, trước khi mất tích, bé H. mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng; mặc quần short màu xanh; chân không mang dép.

Sự thật 2 người đàn ông chở bé trai mất tích ở Bình Dương-1
Bé Lâm Gia H. (2 tuổi)

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình cháu H. đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm. Người cha cũng thông tin nếu ai tìm được cháu bé sẽ hậu tạ 200 triệu đồng.

Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, trên MXH cũng xuất hiện nhiều nguồn tin, manh mối khác nhau. 

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, trong chiều ngày 17/10, người dân báo tin nhìn thấy 2 người đàn ông bế theo một bé trai khoảng 2 tuổi có hành tung khả nghi. Hai người này sau đó di chuyển về hướng suối Minh Long, tỉnh Bình Phước.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng triển khai truy vết, tìm kiếm các đối tượng tình nghi.

Sự thật 2 người đàn ông chở bé trai mất tích ở Bình Dương-2
Hình ảnh được người dân cung cấp nghi ngờ 2 người đàn ông chở bé H. 

Tuy nhiên đến tối cùng ngày, theo một số nguồn tin ở Bình Dương chia sẻ lên MXH cho biết: "Liên quan đến chiếc Dream do 2 thanh niên điều khiển chở theo bé trai mà mọi người nghi là 2 người chở bé mất tích, hiện họ đã cùng nhau có mặt tại Ủy ban để xác minh. 2 người đi Dream chở theo con em trong gia đình, không phải bé bị mất tích".

Đính kèm bài đăng đính chính là hình ảnh của 2 người đàn ông và cháu bé, hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh được người dân chia sẻ chiều ngày 17/10. 

Sự thật 2 người đàn ông chở bé trai mất tích ở Bình Dương-3
Sự thật 2 người đàn ông chở bé trai mất tích ở Bình Dương-4
 2 người tình nghi được xác định không liên quan đến vụ việc, cháu bé là người thân của họ

Như vậy, sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, vẫn chưa có tung tích gì của cháu Lâm Gia H..

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng gửi thông báo đề nghị các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, công an các tỉnh, thành phố khi phát hiện người có đặc điểm như trên thì giữ lại.

Đồng thời, ai biết tin về bé Hưng thông báo ngay Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp điều tra viên Hoàng Xuân Quân) để phối hợp giải quyết.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-2-nguoi-dan-ong-cho-be-trai-mat-tich-o-binh-duong-n-281635.html

bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất