Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo

"Về nấu ăn không phải do anh chiều tôi đâu mà là do anh khó tính quá không ai làm anh vừa ý hết. Tôi lau nhà anh cũng chê dơ nên từ đó tôi không làm nữa...", Như Thảo cho hay.

Dù làm vợ thứ 4 của doanh nhân U60, song Phan Như Thảo vẫn khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ vì tổ ấm viên mãn hạnh phúc. Nữ diễn viên 31 tuổi được ông xã Đức An cung phụng như "bà hoàng".

Trái ngược hoàn toàn với cuộc hôn nhân tai tiếng trước đây, khi từng bị tố phũ phàng với vợ cũ và bỏ bê con cái, doanh nhân Nguyễn Đức An lại chăm chỉ chỉn chu từng miếng ăn giấc ngủ đến công việc khi chung sống với Phan Như Thảo.

Từ một vị đại gia có tiếng đào hoa, Nguyễn Đức An thay đổi 180 độ thành người đàn ông của gia đình. Hình ảnh ông xã Phan Như Thảo vào bếp nội trợ, chăm sóc con gái đã không còn xa lạ.

Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo-1

Ngưỡng mộ tổ ấm viên mãn của Phan Như Thảo, song nhiều người cũng tò mò về bí quyết để được chồng đại gia yêu chiều của cô. Lục lại những chia sẻ trước đây, thì ra nữ diễn viên đến từ Cà Mau đã từng tiết lộ bí mật phía sau cuộc hôn nhân màu hồng của mình.

Trước câu hỏi: "Có vẻ như vợ chồng Thảo rất hòa hợp và ông xã rất chiều chị nên thường vào bếp nấu ăn?", Phan Như Thảo cười thoải mái thật thà chia sẻ về ông xã.

Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo-2

"Thật ra chúng tôi khắc nhiều thứ lắm vì tính anh An có dễ chịu đâu. Hồi đầu sống chung, anh An hay thích nói kiểu ngoài Bắc những câu không hiểu đang khen hay đang chê khiến tôi rất bực. Nhiều lần tôi phải nói lại là: 'Anh nói cái gì thì nói thẳng cho em hiểu, nói vậy em làm nữa vì em tưởng anh đang khen em đó'.

Còn về nấu ăn không phải do anh chiều tôi đâu mà là do anh khó tính, khó ưa quá không ai làm anh vừa ý hết. Ví dụ như tôi rửa chén, anh bảo: 'Em làm nước văng ra tường'. Tôi bảo: 'Vậy em không rửa nữa để khỏi văng'. Tôi lau nhà anh cũng chê dơ, nên tôi bảo: 'Lần sau không lau nữa vì chồng làm tốt hơn em'. Và rồi từ đó tôi không làm nữa", chân dài họ Phan từng kể trên Trí Thức Trẻ.

Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo-3
Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo-4
Đại gia Đức An vào bếp nấu ăn cho gia đình dù anh hoàn toàn có thể để giúp việc làm.

Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo-5Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo-6Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo-7
Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo-8Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo-9
Đại gia Đức An tự tay chăm con thay vợ.

Đang là một trong những người đẹp được chú ý của showbiz Việt, Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - người đàn ông hơn cô 26 tuổi, đã qua 3 lần đổ vỡ và có con riêng. Vị đại gia này cũng đang vướng tai tiếng vì vụ kiện tài sản xuyên biên giới với vợ cũ - người mẫu Ngọc Thúy.

Khi ấy, nhiều người thầm tiếc thay cho Phan Như Thảo vì quyết định làm vợ thứ tư, dấn thân vào cuộc hôn nhân với người đàn ông đáng tuổi cha chú. Nhưng rồi trong những năm qua, cô đã khiến mọi người phải thay đổi suy nghĩ. Người đẹp sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã đại gia. Doanh nhân U60 không chỉ hỗ trợ trong công việc mà còn sẵn sàng vào bếp nội trợ, chăm con thay vợ.

"Sáng dậy anh gọi dậy, đưa con đi học xong lo vợ ăn sáng, ăn trưa, chiều nhắc nhở đi tập, tối đến thì dỗ ngủ", đại gia Đức An bật mí về công việc mỗi ngày của mình.

Sự thật bất ngờ đằng sau hành động chiều vợ như bà hoàng của ông xã Phan Như Thảo-10

Anh cũng dành cho Phan Như Thảo tất cả những gì mình có mà không cần cô mở lời. "Anh chẳng tặng gì cả nhưng tự sang tên cho tôi những tài sản của anh. Anh chẳng hỏi gì tự lấy hộ khẩu, chứng minh nhân dân của tôi rồi tự làm", chân dài từng tâm sự.

Đón nhận tình yêu thương, sự chiều chuộng từ bạn đời, Phan Như Thảo mừng ra mặt: "Tôi giỏi nhất là chuyện chọn chồng. Đệ nhất chiều vợ là anh Nguyễn Đức An. Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-he-lo-su-that-sau-viec-ong-xa-phu-vo-lam-viec-nha-n-196662.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất