Bé 5 tuổi xăm môi: Bố mẹ bé thách thức 'ai chửi tự khẩu nghiệp'

Rhiều người cho rằng đây là hành động câu like vì không thể có phụ huynh nào dám đưa con đi làm đẹp bất chấp, hóa ra chính bố đẻ lại xăm cho con.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao câu chuyện về một bé gái 5 tuổi được cha mẹ cho phun xăm collagen thẩm mỹ.

Theo đó, chủ một tài khoản Facebook đã chia sẻ: "Cô khách nhí 5 tuổi, chị em nhìn mà lấy động lực nhé, cô nàng nào sợ đau thì nhìn em đi nè".

Bài đăng này thực sự khiến cư dân mạng phẫn nộ vì phun xăm là phương pháp làm đẹp chỉ nên dành cho người trưởng thành. Một số ý kiến lại hy vọng đây chỉ là hình ảnh câu like bằng photoshop của một spa nào đó. Tuy nhiên, sự thật còn gây bức xúc hơn rất nhiều.

Sự việc trên hoàn toàn có thật và xảy ra từ tháng 3/2021. Cô bé 5 tuổi nói tên có tên C.T., hiện đang sống cùng bố mẹ ở Cầu Quan, Nông Cống, Thanh Hoá. 

Ngày 21/2/2021, người đã trực tiếp phun xăm collagen cho cô bé là bố đẻ - người đang kinh doanh thẩm mỹ viện.

Bé 5 tuổi xăm môi: Bố mẹ bé thách thức ai chửi tự khẩu nghiệp-1
Ngạc nhiên nhất là người thực hiện phun xăm môi cho bé gái 5 tuổi chính là bố đẻ.


Cận cảnh quá trình xăm môi cho bé gái 5 tuổi đang gây bức xúc

Bé 5 tuổi xăm môi: Bố mẹ bé thách thức ai chửi tự khẩu nghiệp-2
S.T. - bố của bé gái lý giải: "Hiện nay da số học sinh đến trường đều thích dùng son dễ nhiễm chì rất có hại về sau nên S.T. đã làm môi cho con gái để an toàn cho con gái hơn". 

Bé 5 tuổi xăm môi: Bố mẹ bé thách thức ai chửi tự khẩu nghiệp-3
Sau 3 ngày, môi của bé gái đã bong da và có lớp màu khá rực rỡ.

Bé 5 tuổi xăm môi: Bố mẹ bé thách thức ai chửi tự khẩu nghiệp-4
Các công đoạn như xăm, quá trình bong da và thành quả đều được người bố chụp ảnh và livestream trên trang cá nhân.

Bé 5 tuổi xăm môi: Bố mẹ bé thách thức ai chửi tự khẩu nghiệp-5
Cô bé còn khá nghịch ngợm khi bố quay clip kết quả để kêu gọi khách hàng đến sử dụng dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện của mình.

Bé 5 tuổi xăm môi: Bố mẹ bé thách thức ai chửi tự khẩu nghiệp-6
Sự việc chỉ thực sự trở nên xôn xao mạng xã hội khi một tài khoản được cho là mẹ của bé đăng tải ảnh ủ tê và sau khi xăm của con trên một hội nhóm về làm đẹp.

Bé 5 tuổi xăm môi: Bố mẹ bé thách thức ai chửi tự khẩu nghiệp-7
Bé gái 5 tuổi trở thành "người mẫu đại diện" để chính bố mẹ quảng cáo về dịch vụ phun xăm của thẩm mỹ viện mình.

Bé 5 tuổi xăm môi: Bố mẹ bé thách thức ai chửi tự khẩu nghiệp-8Bé 5 tuổi xăm môi: Bố mẹ bé thách thức ai chửi tự khẩu nghiệp-9
Khi cộng đồng mạng bức xúc trước hành động này, đại diện của thẩm mỹ viện chỉ nói rằng: "Người nào chửi tự chịu lấy khẩu nghiệp".

Xăm môi là kỹ thuật dùng kim đâm xuyên qua lớp sừng, sau đó thoa đều mực xăm lên hoặc lấy mũi kim nhúng vào mực trước rồi thoa lên da đưa mực xăm vào lớp sâu của da, có thể qua lớp đáy xuống trung bì. Với độ sâu tác động lên môi, kỹ thuật xăm môi giúp bền màu hơn, tuy nhiên tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro về các biến chứng.

Ở các trường hợp mực xăm không rõ nguồn gốc, quá trình thực hiện không đảm bảo vô trùng, người thực hiện không nắm vững chuyên môn thì cả phun môi lẫn xăm môi đều tiềm ẩn những nguy cơ. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-cau-chuyen-be-gai-5-tuoi-duoc-bo-me-dua-di-xam-moi-collagen-n-257704.html

xăm môi phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất