Sự thật chiếc ô tô biến dạng, nát bét nghi là của Nam OK

Đoạn clip thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều dân mạng bán tín bán nghi cho rằng đó có thể chính là chiếc xe của Nam Ok đã gặp tai nạn.

Sau 1 ngày xảy ra vụ tai nạn thảm khốc tại khu vực gần Cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương vẫn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ. 

Trong số 3 nạn nhân tử vong có 1 người tên Nguyễn Văn Nam (hay còn gọi là Nam OK, SN 2000, đến từ Bắc Giang). Anh sở hữu fanpage cá nhân với hơn 41.6 nghìn lượt thích, 63.1 nghìn lượt theo dõi; kênh Tiktok 1.5 triệu follow.

Ngoài ra, anh còn là thành viên nhóm Youtuber Duy Thường T. với 1.7 triệu đăng ký.

Sự thật chiếc ô tô biến dạng, nát bét nghi là của Nam OK-1
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, hàng loạt hình ảnh hiện trường cũng được người dân chụp lại, chia sẻ lên các diễn đàn trên MXH. Nhiều dân mạng vào trang cá nhân của 3 bạn trẻ để gửi lời chia buồn, tiễn biệt.

Sáng nay (5/10), trên MXH tiếp tục xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe ô tô con màu đỏ bị nát bét, biến dạng hoàn toàn, trùng màu với chiếc xe gặp nạn của nhóm YouTuber gặp nạn trên đang được nằm trong gara sửa chữa.

Trong đoạn clip, một thanh niên cũng là nhân viên gara vừa quay clip vừa thốt lên: "Khủng khiếp quá, không hiểu đâm va vào đâu mà ghê thế này. Không còn gì để nói. Không biết có phục hồi nổi không. Nát quá". 

Người này cũng suy đoán: "Cái này chắc bị tàu đâm hoặc va chạm rất khủng khiếp. Không thể hình dung được là bị như thế nào nhưng không còn nhận ra xe nữa". 


Chiếc xe ô tô nát bét, biến dạng sau tai nạn giao thông đang được nhiều người nghi của nhóm Nam OK

Qua clip có thể thấy chiếc toàn bộ khung xe, động cơ phần bị đầu xe cháy đen, biến dạng hoàn toàn, quanh xe vẫn còn vướng nhiều cây cối do va quệt. .

Ngay lập tức, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của mọi người, nhiều dân mạng bán tín bán nghi cho rằng đây có thể chính là chiếc xe của Nam Ok đã gặp tai nạn hôm qua (4/10).

Tuy nhiên sau đó, chủ nhân đoạn clip đã lên tiếng đính chính, khẳng định chiếc xe ô tô trong clip trên không phải là xe của nhóm Youtuber gặp tai nạn ở Bắc Ninh. Clip này đã được đăng tải từ hôm 11/3. 

Bên cạnh đó, đoạn clip 2s ghi lại cảnh chiếc xe ô tô màu đỏ nghi của nhóm Nam OK phóng với tốc độ "bát hương vàng" lan truyền trên MXH cũng được mang ra "mổ xẻ". 


Đoạn clip 2s được cư dân mạng đưa ra "mổ xẻ"

Theo đó, nhiều người nhận ra có một vài điểm khác biệt giữa chiếc xe của nhóm Nam OK và chiếc xe phóng bạt mạng trong clip.

Cụ thể, chiếc xe phóng nhanh trong đoạn clip dù là màu đỏ nhưng là hiệu Mercedes và có biển số hình chữ nhật nằm ngang. Còn chiếc xe của nhóm Duy Thường TV vừa gặp tai nạn ở Bắc Ninh là ô tô hiệu KIA có biển số hình vuông.

Sự thật chiếc ô tô biến dạng, nát bét nghi là của Nam OK-2
Dân mạng phân tích sự khác nhau giữa 2 chiếc xe này.

Hiện, thực hư về clip trên vẫn đang được dân mạng bàn tán tranh cãi, người đăng tải clip ban đầu vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh nói trên.

HT
Theo Vietnamnet


Nam Ok youtuber tai nan giao thông

Tin tức mới nhất