Sự thật chuyện Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nhạc Sơn Tùng nổi lên

Trước sự bàn tán, người bạn đi cùng Thiều Bảo Trâm bất ngờ lên tiếng nói rõ về tình huống gây xôn xao này.

Mới đây, trên MXH xuất hiện tràn lan đoạn clip Thiều Bảo Trâm đang trò chuyện với bạn bè ở một nhà hàng sang trọng thì bài hát Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng vang lên. Lúc này, nữ ca sĩ có vẻ hơi ngượng ngùng, đứng lên chào mọi người đi về.

Ngay lập tức, netizen nổ ra tranh cãi. Có người cho rằng Thiều Bảo Trâm khó chịu nhưng cũng có người khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp mà thôi.


Clip Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nghe thấy tiếng nhạc của Sơn Tùng

Trước sự bàn tán ầm ĩ, người bạn đi cùng Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ lên tiếng nói rõ về tình huống gây xôn xao này.

Người bạn này cho biết piano chỉ đàn những bài hát đang thịnh hành, việc cả 2 rời đi vì cô đặt bàn vị trí khác chứ không phải ở đây, thời gian ngồi ở đó là vì chờ Thiều Bảo Trâm đến. Người bạn cũng tỏ ra bức xúc vì địa điểm không cho phép quay phim chụp ảnh nhưng Thiều Bảo Trâm lại bị quay lén.

"Piano đàn những bài đang thịnh hành hiện tại! Hôm nay mình có hẹn ăn tối ở lầu 1, đợi bạn tới là chúng mình lên lầu vì mình thích ngồi ở dưới vui hơn. Mình đã cố tình lựa chọn chỗ rất vắng!

Tại O., mọi hành vi chụp hình đều bị cấm! Nếu bạn chụp cho chính mình cũng bị cấm, họ sợ dính khách hàng khác vì bàn đều kê sát nhau và đảm bảo sự riêng tư cho mỗi khách hàng. Nhưng chúng mình đã bị quay lén và đăng lên mạng xã hội.

Là một người chị, người bạn mình thấy rất có lỗi vì đã lựa chọn nhà hàng + chỗ ngồi!", bạn thân Thiều Bảo Trâm bức xúc.

Sự thật chuyện Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nhạc Sơn Tùng nổi lên-1Sự thật chuyện Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nhạc Sơn Tùng nổi lên-2Sự thật chuyện Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nhạc Sơn Tùng nổi lên-3Sự thật chuyện Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nhạc Sơn Tùng nổi lên-4

Tuy nhiên cũng chính người này lại quay clip nên bị netizen phản dame ngược: "Không cho quay thì chị quay cái gì đấy ạ?", "Chị quay cũng dính người khác mà nhỉ?", "Có mâu thuẫn quá không bạn ơi?",...

Trước những ý kiến này, bạn thân Thiều Bảo Trâm để lại bình luận giải thích: "Mình quay video này không nhằm mục đích up lên MXH. Mình quay báo bạn mình là mình đến rồi. Bàn kế bên dính cũng là bạn của bạn mình (đã xin phép khi đăng lên)".

Sau đó, người bạn này cũng chia sẻ thêm những hình ảnh chụp cùng Thiều Bảo Trâm tại buổi hẹn hôm đó. Nữ ca sĩ khoe thân hình gợi cảm cùng làn da trắng ngần khiến nhiều cô gái ghen tị. Đặc biệt là Thiều Bảo Trâm rất vui vẻ, thoải mái bên bạn bè.

Sự thật chuyện Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nhạc Sơn Tùng nổi lên-5Sự thật chuyện Thiều Bảo Trâm bỏ về khi nhạc Sơn Tùng nổi lên-6

Có vẻ sau thời gian ồn ào với Sơn Tùng M-TP và Hải Tú vừa qua, mọi nhất cử nhất động của Thiều Bảo Trâm khi đều lọt vào tầm ngắm của dân mạng đều trở nên nhạy cảm hơn chăng? 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất