Sự thật chuyện yêu đương của Bi Rain và Song Hye Kyo

Nhiều năm về trước, Song Hye Kyo và Bi Rain được mệnh danh là "cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Châu Á".

Thành công của bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc đã mang đến cho Song Hye Kyo và Bi Rain rất nhiều điều khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc chính thức được lên sóng vào tháng 7/2004 và nhanh chóng trở thành bộ phim nổi đình đám khắp Châu Á. 

Ngôi Nhà Hạnh Phúc sở hữu nội dung thế mạnh của truyền hình Hàn Quốc với mô típ "trai giàu - gái nghèo" cùng kịch bản thú vị hài hước với 2 ngôi sao nổi tiếng đã tạo thành hiệu ứng tốt.

Bộ phim sau này được nhiều nước trên thế giới remake lại.

Sự thật chuyện yêu đương của Bi Rain và Song Hye Kyo-1

Cặp đôi màn ảnh đẹp nhất Châu Á và tin đồn hẹn hò?

18 năm về trước, khi ấy Bi Rain là chàng ca sĩ nổi danh đình đám Châu Á. Về phía mình, Song Hye Kyo là gương mặt tình đầu quốc dân. Sự kết hợp của hai ngôi sao hàng đầu đã tạo nên một hiệu ứng vô cùng bùng nổ.

Không quá lời khi nói rằng Ngôi Nhà Hạnh Phúc đã giúp đưa Bi Rain và Song Hye Kyo trở thành những ngôi sao đình đám của showbiz Hàn và lan xa hơn là showbiz Châu Á.

Sự thật chuyện yêu đương của Bi Rain và Song Hye Kyo-2

Màn kết hợp ăn ý của cả hai đã giúp Song Hye Kyo và Bi Rain trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp nhất Châu Á thời bấy giờ. Rất nhiều người hi vọng cặp đôi trở thành "phim giả tình thật". Thậm chí đến khi bộ phim đóng máy thì fan hâm mộ vẫn liên tục tin vào những tin đồn hẹn hò của cả hai.

Không chỉ thế, cả hai còn luôn dành những lời có cánh tốt đẹp cho đối phương. Thời điểm Bi Rain tiết lộ hình mẫu cô gái trong mơ đã khiến không ít người liên tưởng tới Song Hye Kyo: "Cô gái lý tưởng với tôi không cần một thân hình bốc lửa với đường cong hấp dẫn, ngược lại tôi thích những cô nàng mũm mĩm, đáng yêu".

Sự thật chuyện yêu đương của Bi Rain và Song Hye Kyo-3

Thời điểm tin đồn hẹn hò của Song Hye Kyo và Bi Rain xuất hiện cũng là khi cô nàng ngọc nữ chia tay bạn trai 1 năm Lee Byung Hun. Ngay sau đó đã có thông tin Bi Rain chính là lý do khiến Song Hye Kyo nhanh chóng dứt tình với bạn trai hơn tuổi.

Đỉnh điểm của những tin đồn là khi một số diễn đàn Trung Quốc đưa tin Song Hye Kyo từng mang thai con của Bi Rain. Thông tin này đã khiến fan hâm mộ của Bi Rain và Song Hye Kyo vô cùng phẫn nộ vì những tin đồn ác ý gây ảnh hưởng tới hai diễn viên.

Sự thật chuyện tình cảm Bi Rain - Song Hye Kyo là gì?

Mặc dù bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc đã phát sóng gần 20 năm qua nhưng vẫn có không ít tin đồn tò mò về mối quan hệ thật sự của cả hai. Có không ít fan hâm mộ của phim vẫn hi vọng rằng cả hai đã từng có giai đoạn hẹn hò.

Tuy nhiên, thực chất Song Hye Kyo và Bi Rain chỉ đơn thuần là đồng nghiệp. Chính Song Hye Kyo đã nhiều lần phủ nhận điều này.

Sự thật chuyện yêu đương của Bi Rain và Song Hye Kyo-4

Song Hye Kyo cho biết cô cùng ê kíp và Bi Rain hay tụ tập ăn uống vì trong quá trình quay phim mọi người rất vui vẻ thoải mái. 

"Tôi và cậu ấy gần bằng tuổi nhau, anh ấy còn kém tôi một tuổi, rất hợp nhau. Sau khi quay phim với nhau, tôi, Bi Rain, đạo diễn cùng nhiều người khác đều thường cùng nhau đi ăn, chúng tôi đều là những người bạn tốt", Song Hye Kyo chia sẻ.

Sau này, trong một buổi họp báo, Bi Rain cũng một lần nữa phủ nhận chuyện hẹn hò và cho rằng mọi người đã đồn đại quá xa sự thật.

"Nhiều người đồn đại chuyện tình cảm giữa tôi và Song Hye Kyo. Thực sự chưa bao giờ có chuyện như vậy", Bi Rain chia sẻ.

Nhiều năm qua đi, Song Hye Kyo và Bi Rain cũng gần như không còn liên lạc với nhau, cả hai chỉ còn là những người đồng nghiệp cũ mà thôi.

Sự thật chuyện yêu đương của Bi Rain và Song Hye Kyo-5

Bi Rain hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà xã Kim Tae Hee còn Song Hye Kyo cũng độc thân vui vẻ sau cuộc hôn nhân không thành công cùng Song Joong Ki.

Hiện tại cả hai vẫn là những ngôi sao thành công rực rỡ của làng giải trí Hàn Quốc và Ngôi Nhà Hạnh Phúc vẫn mãi là một kỷ niệm đẹp không chỉ với dàn diễn viên mà cả với người hâm mộ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/su-that-chuyen-yeu-duong-cua-bi-rain-va-song-hye-kyo-nguoi-dan-ong-khien-ngoc-nu-chia-tay-lee-byung-hun-va-nhung-tin-don-chan-dong-222022125163945526.htm

bi rain Lee Byung Hun Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất