Sự thật cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ chặn Facebook, 'chào thân ái' trở về Pakistan

Mới đây, dân mạng lại tung tin cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ chặn Facebook và anh này khả năng đã về nước, chấm dứt hôn nhân nhiều thị phi.

Nguyên nhân của tin đồn chồng trẻ 28 tuổi người Pakistan chặn FB của vợ 65 tuổi là bởi cư dân mạng gần đây không còn thấy cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội. Hơn cả, nhiều người vào tìm cũng thấy tài khoản cá nhân của cô Nguyễn Thị Hoa "bốc hơi".

Dân mạng cũng cho rằng việc anh Joni ít đăng ảnh chụp cùng vợ 65 tuổi lên mạng trong thời gian này là minh chứng cho việc tình cảm của anh và vợ đã không còn như trước, có thể đã chia tay. 

Sự thật cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ chặn Facebook, chào thân ái trở về Pakistan-1
Dân mạng nghi ngờ tình trạng hôn nhân của cặp đôi đũa lệch 

Bác bỏ thông tin này, cô Nguyễn Thị Hoa đã lên tiếng:

"Facebook cũ của tôi bị hack, chẳng hiểu sao chúng tôi muốn sống bình yên cũng khó. Joni cấm tôi không được đăng gì lên mạng nữa vì đăng ảnh hay clip hạnh phúc người ta cũng nói, cũng 'ném đá' được.

Tôi ở nhà không dùng Facebook cũng buồn. Những clip tôi mới đăng trên trang cá nhân là clip cũ. Tôi lập face mới thấy nhiều người lập giả facebook tên tôi quá".

Nguyên nhân chính của chuyện này là vì cô Hoa liên tục bị hack FB, nhiều người giả mạo đặt điều nói xấu, gây thị phi ảnh hưởng tới cuộc sống của vợ chồng cô. Joni không muốn những chuyện vặt vãnh này làm ảnh hưởng tới cuộc sống của anh và vợ nên anh đã cấm cô Hoa, không cho vợ mình đăng trạng thái hay bất cứ một thông tin nào lên mạng nữa.

Mỗi lần cô Hoa đăng ảnh hay quay clip, chồng trẻ cũng đề tránh mặt vì không muốn rước thêm phiền phức. Đó là lý do khiến dân mạng hoài nghi về mối quan hệ này. 

"Ông nói không cần phô trương, miễn hạnh phúc là được. Cứ đăng ảnh lên là mất hết hạnh phúc. Từ ngày ổng cấm giờ tôi thấy hạnh phúc hơn xưa. Joni nói: Không cần tiền youtube, anh có thể đi làm kiếm tiền nuôi em mà không phải nghe chửi", cô Hoa chia sẻ.

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Việt 65 tuổi và chồng trẻ 28 tuổi người Pakistan thực sự luôn là đề tài được dân mạng chú ý. Bất cứ động thái nào của họ cũng khiến cộng đồng xôn xao bàn tán. Thế nên việc bị lợi dụng và giả mạo tài khoản cá nhân cũng là chuyện vô cùng dễ hiểu. 

Hiện tại, anh Joni vẫn đang sống và làm gia sư tại Việt Nam. Anh và vợ luôn hi vọng có một cuộc sống ổn định như bao người, không chịu sức ép từ dư luận nữa.

Cô Nguyễn Thị Hoa cũng chia sẻ về tình trạng mệt mỏi của mình trước đó và cũng mong cộng đồng có cái nhìn thoáng hơn, thoải mái hơn với mối quan hệ này để vợ chồng cô được sống yên ổn.

Sự thật cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ chặn Facebook, chào thân ái trở về Pakistan-2
Cô Hoa khẳng định vợ chồng mình vẫn đang hạnh phúc 

"Không có chuyện vợ chồng tôi rạn nứt hay gì cả. Việc đăng ảnh lên mạng xã hội mới thể hiện tình yêu thì tôi không thấy đúng. Bởi chúng tôi từng đăng những bức hình hạnh phúc bên nhau người ta cũng nói ra nói vào, giờ chúng tôi im lặng sống yên bình thì người ta lại suy diễn", cô Hoa khẳng định.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-co-dau-65-tuoi-bi-chong-tre-chan-facebook-n-229865.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất