Sự thật không như mơ đằng sau những bức ảnh sang chảnh của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê

Theo Lan Khuê, những bức ảnh khoe phong cách thời trang sành điệu của cô được chụp... tại nhà và vô cùng gấp gáp.

Lan Khuê được xem là một trong những bà mẹ bỉm sữa năng động và sành điệu nhất showbiz. Chỉ ít tháng sau khi sinh con, Hoa khôi Áo dài 2014 đã lấy lại vóc dáng thon gọn, lại còn liên tục khoe phong cách thời thượng khiến các mẹ bỉm sữa trầm trồ. 

Mới đây nhất, Lan Khuê tiếp tục khoe thời trang sành điệu trên trang cá nhân. Cô phối sơ mi caro với quần culottes, giày sneakers do G-Dragon thiết kế. Mắt kính và hoa tai mix kèm cũng vô cùng ăn ý.  

Sự thật không như mơ đằng sau những bức ảnh sang chảnh của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê-1
Bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê lại khiến bao người trầm trồ với phong cách "chất ngất".

Đính kèm hình ảnh, Lan Khuê chia sẻ câu chuyện cũng rất liên quan. Theo lời người đẹp, đằng sau những bức ảnh "chanh sả" như thế này là hậu trường không ai ngờ tới. 

Hầu hết những bức ảnh thời trang được Lan Khuê chụp... tại nhà, tận dụng thời gian quý tử ngủ mới dám lên đồ sành điệu. Sau khi chụp xong tấm ảnh sống ảo, hoa khôi lập tức trở về bộ dạng mẹ bỉm sữa để chăm con. 

"Sau này baby mà lớn, baby có lục lại hình của mami thì đừng nghĩ là 'mami rảnh ghê, con mới 2 tháng tuổi mà mami tung tăng hoài' nha. Không có đâu, tranh thủ lúc baby ngủ, mami làm chút sống ảo trong nhà để có động lực chùi mông cho baby mỗi ngày đó mà", Lan Khuê tâm sự.

Câu chuyện của bà xã Tuấn John khiến nhiều người bật cười. Bà mẹ bỉm sữa này tuy vất vả nhưng cũng rất tranh thủ "trốn" con, make-up và lên đồ lồng lộn chỉ để chụp hình trong ít phút. 

Sự thật không như mơ đằng sau những bức ảnh sang chảnh của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê-2
Lan Khuê make-up và lên đồ "lồng lộn" chỉ để chụp hình tại nhà. Sau khi chụp xong lại lập tức "xả đồ" để vào chăm con.

Sự thật không như mơ đằng sau những bức ảnh sang chảnh của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê-3Sự thật không như mơ đằng sau những bức ảnh sang chảnh của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê-4
Chụp hình chớp nhoáng nhưng không thể phủ nhận Lan Khuê cho ra lò toàn những tấm hình xuất sắc.

Lan Khuê sinh hạ quý tử đầu lòng cho doanh nhân Tuấn John vào ngày 23/11/2019. Vợ chồng hoa khôi đặt tên bé là Connor, đến nay đã tròn 2 tháng tuổi. 

Từ khi có con, cuộc sống của Lan Khuê trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Chưa tìm được người giúp việc nên Lan Khuê và ông xã phải thay nhau chăm bé đêm ngày. Theo chia sẻ của chân dài, sự hỗ trợ của bà nội và bà ngoại cũng giúp cô bớt đi phần nào vất vả trong giai đoạn đầu. 

Sự thật không như mơ đằng sau những bức ảnh sang chảnh của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê-5Sự thật không như mơ đằng sau những bức ảnh sang chảnh của bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê-6
Quý tử kháu khỉnh của Lan Khuê và chồng đại gia.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-dang-sau-nhung-buc-anh-song-ao-cua-lan-khue-n-209307.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất