Sự thật đáng sợ về rạp cưới khủng 'ngốn' 2 tỷ tại Hưng Yên: 'Gia đình không biết con số này ở đâu ra'

Một người bạn thân thiết với cô dâu, chú rể xác nhận con số 2 tỷ để trang trí rạp cưới thôi là không chính xác.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về một đám cưới khủng ở Hưng Yên. Theo cư dân mạng chia sẻ, toàn bộ rạp cưới đều được dựng tại tư gia của cô dâu, có không gian rộng 1.500m2.

"Tất cả đều được trang trí bằng 100% hoa tươi. Trong đó có 10 nghìn bông hoa hồng trắng nhập khẩu, 6 nghìn cành cẩm tú cầu, 3 nghìn cành lan hồ điệp trắng và vô số những loài hoa khác. Ước tính chi phí trang trí cho đám cưới này khoảng hơn 2 tỷ đồng và cả ekip đã phải làm việc tích cực trong suốt 10 ngày", thông tin lan truyền trên mạng xã hội.


 Toàn cảnh đám cưới gây sốt ở Hưng Yên.

Ngoài ra, đám cưới còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Đan Trường, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, Quán quân Thần tượng Bolero - Trung Quang,... Chi phí cho dàn khách mời khoảng 500 triệu đồng. 

Chưa hết, trang phục cô dâu mặc trong ngày cưới cũng khiến nhiều người choáng váng. Nguồn tin trong ekip chuẩn bị hé lộ, áo dài cô dâu cùng áo dài người thân trong lễ ăn hỏi được thiết kế thêu tay cầu kì. Chi phí cho khoản này là 400 triệu. Bên cạnh đó, hai chiếc váy cô dâu mặc trong ngày cưới chính thức có giá khoảng 160 triệu.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện ở hai địa điểm Nha Trang và Hà Nội. Trong ngày ăn hỏi còn có 17 lễ và dàn xe đưa dâu bằng moto phân khối lớn.

Sự thật đáng sợ về rạp cưới khủng ngốn 2 tỷ tại Hưng Yên: Gia đình không biết con số này ở đâu ra-1
Sự thật đáng sợ về rạp cưới khủng ngốn 2 tỷ tại Hưng Yên: Gia đình không biết con số này ở đâu ra-2
Nhân vật chính trong đám cưới khủng gây sốt.

Được biết, nhân vật chính của đám cưới khủng này là cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Quang Trung đến từ Kim Động (Hưng Yên).

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trên một trang tin, bạn thân thiết với cô dâu và chú rể xác nhận, con số 2 tỷ đồng chỉ để dựng rạp đám cưới như mạng xã hội đồn thổi là không chính xác. Gia đình cũng không biết thông tin đó ở đâu ra và ai đã lan truyền.

Cũng theo người này, trước những tin đồn sai lệch đã khiến đôi vợ chồng mới cưới Quang Trung - Quỳnh Anh gặp phải khá nhiều rắc rối. Bản thân anh Trung mong muốn câu chuyện về đám cưới của mình sẽ kết thúc tại đây bởi hôn nhân là chuyện riêng của mỗi người.

Sự thật đáng sợ về rạp cưới khủng ngốn 2 tỷ tại Hưng Yên: Gia đình không biết con số này ở đâu ra-3

Người bạn còn cho biết thêm, Quang Trung - Quỳnh Anh là cặp đôi hợp từ gia thế đến ngoại hình. Họ vốn là bạn của nhau từ nhỏ. Bố mẹ hai bên gia đình cũng là chỗ thân thiết từ rất lâu. Quang Trung hiện làm giảng viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy, còn Quỳnh Anh đang là sinh viên năm cuối Học viện ngoại giao.

Sự thật đáng sợ về rạp cưới khủng ngốn 2 tỷ tại Hưng Yên: Gia đình không biết con số này ở đâu ra-4
Ảnh cưới của cặp đôi.

Sự thật đáng sợ về rạp cưới khủng ngốn 2 tỷ tại Hưng Yên: Gia đình không biết con số này ở đâu ra-5
Ca sĩ Đan Trường

Sự thật đáng sợ về rạp cưới khủng ngốn 2 tỷ tại Hưng Yên: Gia đình không biết con số này ở đâu ra-6
Quán quân Thần tượng Bolero - Trung Quang.

Sự thật đáng sợ về rạp cưới khủng ngốn 2 tỷ tại Hưng Yên: Gia đình không biết con số này ở đâu ra-7Sự thật đáng sợ về rạp cưới khủng ngốn 2 tỷ tại Hưng Yên: Gia đình không biết con số này ở đâu ra-8
Dàn vũ công xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi Hưng Yên.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao