Sự thật gia cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường mà dân mạng xôn xao

Những hình ảnh về ngôi nhà cấp 4 đơn sơ của Hồ Văn Cường ở quê cách đây 4-5 năm đang được "đào mộ" lại.

Hồ Văn Cường (sinh năm 2003, Tiền Giang) là quán quân "chuyên trị" dòng nhạc quê hương, dân ca của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam 2016.

Chàng trai xuất hiện tại chương trình với vẻ ngoài nhút nhát nhưng được giám khảo khen có giọng hát truyền cảm, điêu luyện. Sau đó, cậu bé nhanh chóng được nhiều người yêu thích, tiến sâu vào cuộc thi với lượt bình chọn áp đảo từ khán giả.

Sau chương trình, Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Sự nghiệp của "cậu bé nhút nhát" thăng tiến theo thời gian.

Sự thật gia cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường mà dân mạng xôn xao-1
Hồ Văn Cường

Mới đây hình ảnh về ngôi nhà cấp 4 đơn sơ ở dưới quê của giọng hát nhí được chia sẻ cùng thông tin đi hát nhiều năm nhưng Cường không biết được cát xê của mình bao nhiêu. 

Sự thật gia cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường mà dân mạng xôn xao-2
Bài viết trong một nhóm về showbiz

Đó là một ngôi nhà cấp 4, bên trong chỉ có những vật dụng đơn giản. Trên tường có các tấm bảng giấy khen thành tích học tập của Hồ Văn Cường. Hầu như căn nhà không có vật dụng gì giá trị cao.

Sự thật gia cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường mà dân mạng xôn xao-3Sự thật gia cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường mà dân mạng xôn xao-4Sự thật gia cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường mà dân mạng xôn xao-5
Căn nhà cũ của gia đình Hồ Văn Cường 

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã chỉ ra đây chỉ là hình ảnh ngôi nhà cách đây 4-5 năm được chụp khi Hồ Văn Cường bắt đầu nổi tiếng nhờ cuộc thi The Voice Kids. 

Đó là dịp gần Tết khi ba mẹ Cường về dọn dẹp lại nhà cửa sau nửa năm chỉ ở trên TP.HCM và đi làm ở quán chay của Phi Nhung. Khi đó mẹ của Cường còn cho biết để dọn dẹp lại nhà cửa rồi cúng ông bà xong lại lên Sài Gòn ngay cho kịp quán chay mở bán. Chính vì vậy nhà không sửa sang gì và bố Cường còn nhờ bà con trông hộ.

Sự thật gia cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường mà dân mạng xôn xao-6

Hiện tại Hồ Văn Cường và mẹ ở cùng nhà với Phi Nhung còn ba ở chỗ làm. Ba mẹ em đi làm ở quán chay của Phi Nhung và đều có lương. Cả hai đều vui mừng vì nhờ đó mà kinh tế gia đình ổn hơn trước đây.

Sự thật gia cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường mà dân mạng xôn xao-7
Ba mẹ Hồ Văn Cường ở trước quán chay.

Dù vậy mới đây khi tròn 18 tuổi, Quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên bày tỏ ước mơ sẽ mua nhà riêng để ở cùng ba mẹ cũng như chị gái và các cháu còn ở quê. 

Giọng ca nhí cho biết Phi Nhung cũng ủng hộ em ra ở riêng, vì em đủ 18 tuổi có thể sống tự lập và cũng đủ trưởng thành, có khả năng lo cho gia đình.

Về chuyện cát xê, Cường cũng từng thẳng thắn cho biết: "Ngoài thời gian đi học, tôi vẫn đi hát. Tuy nhiên, số tiền đó do quản lý nắm giữ. Tôi cũng không muốn biết mình có bao nhiêu.

Tôi sợ khi biết về tiền bạc, mình bị ỷ lại, thiếu sự cố gắng, vươn lên. Hơn nữa, trước đây, tôi chưa đủ nhận thức để quản lý tiền nong. Bố mẹ tôi cũng không rành về tiền bạc. Sắp tới, tôi sẽ nói chuyện với quản lý".

Sự thật gia cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường mà dân mạng xôn xao-8

Thu Hà
  Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-gia-canh-kho-khan-cua-ho-van-cuong-n-264607.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất