Sự thật hài hước cảnh Huyền Lizzie, Mạnh Trường lái xe ở Chúng ta của 8 năm sau

Khán giả bật cười khi xem đoạn clip hậu trường cảnh Huyền Lizzie và Mạnh Trường quay 'Chúng ta của 8 năm sau' trong cơn mưa giả.

Trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập phát sóng gần đây, Dương (Huyền Lizzie) và Lâm (Mạnh Trường) lái xe đi tìm Nguyệt (Quỳnh Kool) trong đêm khi trời mưa tầm tã. Cảnh trên phim khá kịch tính nhưng clip hậu trường vừa được VTV chia sẻ lại cho thấy một không khí hoàn toàn khác. 

Sự thật hài hước cảnh Huyền Lizzie, Mạnh Trường lái xe ở Chúng ta của 8 năm sau-1

Trên thực tế, Huyền Lizzie và Mạnh Trường ngồi trong chiếc xe không hề di chuyển mà đứng im ở sân. Một trận mưa giả đã được tạo ra từ vòi phun nước ở hai phía. Tổ đạo cụ dùng những cách thủ công nhất để khi lên hình, khán giả tin rằng hai nhân vật chính đang di chuyển trong mưa to gió lớn.  

Sự thật hài hước cảnh Huyền Lizzie, Mạnh Trường lái xe ở Chúng ta của 8 năm sau-2

Mạnh Trường phải diễn cảnh lái xe như thật trong khi cần gạt nước phải hoạt động không ngừng vì mưa... giả. Trong khi đó, Huyền Lizzie dù tập trung học thoại và diễn xuất sao cho thể hiện được sự căng thẳng, lo lắng của nhân vật Dương nhưng vẫn luôn tươi cười mỗi bắt gặp ống kính hậu trường. 

Sự thật hài hước cảnh Huyền Lizzie, Mạnh Trường lái xe ở Chúng ta của 8 năm sau-3

Chúng Ta Của 8 Năm Sau là bộ phim tiếp theo đánh dấu sự kết hợp giữa Huyền Lizzie và Mạnh Trường sau Hồ sơ cá sấu, Chạy trốn thanh xuân và Ngược chiều nước mắt. Tuy nhiên đây là lần đầu họ đóng vai yêu nhau. Sự tương tác của hai diễn viên, đặc biệt là ánh mắt, nhận được nhiều lời khen của khán giả. Chúng ta của 8 năm sau vẫn đang quay và phát sóng vào 21h40 thứ 2, 3, 4 hằng tuần trên VTV3. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/su-that-hai-huoc-canh-huyen-lizzie-manh-truong-lai-xe-o-chung-ta-cua-8-nam-sau-2238024.html?fbclid=IwAR1_NCz7HoCawAqZCLKa2_Z9hk_e-9BgX4I51pmaVvEz1eYucyj6JjPTOMo

Chúng Ta Của 8 Năm Sau Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao