Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Sự thật hình ảnh Ngô Diệc Phàm lộ mặt giữa bê bối

Những bức ảnh "Ngô Diệc Phàm vô tư vẫy tay chào người hâm mộ" thực hư ra sao?

Mới đây, nhiều trang truyền thông đăng tải hình ảnh Ngô Diệc Phàm, cho biết đây là lần đầu tiên tài tử xuất hiện trước công chúng sau bê bối.

Sự thật hình ảnh Ngô Diệc Phàm lộ mặt giữa bê bối-1

Trong những hình ảnh lan truyền, anh vô tư vẫy tay chào người hâm mộ, cho thấy tâm trạng thoải mái, dường như không hề bị ảnh hưởng sau khi bị hotgirl Đô Mỹ Trúc tố cáo.

Tuy nhiên trên thực tế, đây không phải là hình ảnh mới nhất của ngôi sao Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây. Những hình ảnh này được chụp vào ngày 7/8/2020, khi Ngô Diệc Phàm rời Thượng Hải bay đi Thâm Quyến ghi hình cho tập mới của show Tay Chơi Trào Lưu Đâu Rồi.

Sự thật hình ảnh Ngô Diệc Phàm lộ mặt giữa bê bối-2Sự thật hình ảnh Ngô Diệc Phàm lộ mặt giữa bê bối-3Sự thật hình ảnh Ngô Diệc Phàm lộ mặt giữa bê bối-4Sự thật hình ảnh Ngô Diệc Phàm lộ mặt giữa bê bối-5

Cho đến lúc này, tình hình của nam diễn viên vẫn là dấu hỏi lớn với công chúng.

Trước đó có nhiều thông tin cho hay Ngô Diệc Phàm đang bị quản chế, không thể tự do đi lại. Cảnh sát cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra bê bối quan hệ với trẻ vị thành niên của tài tử 9x.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-hinh-anh-ngo-diec-pham-lo-mat-giua-be-boi-n-271590.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên