Sự thật kiểu bổ mít 'đẹp như hoa' khiến nhiều người phải trầm trồ

Có vẻ như bổ mít cũng là chủ đề được khá nhiều người quan tâm.

Cách đây không lâu, đoạn clip bổ mít của một cô nàng Tây là con dâu Việt Nam đã khiến cho dân mạng dở khóc dở cười bởi thay vì cách làm thông thường, cô ấy lại mang nguyên miếng mít đi rửa, sau đó xắt từng miếng đều tăm tắp, còn nguyên cả vỏ.

Mặc dù đa số mọi người đều biết rằng đó là cách làm không đúng, thế nhưng để tự tin rằng mình biết cách bổ đúng, bổ đẹp thì có lẽ không ít người sẽ ngại ngần lắc đầu.

Sự thật kiểu bổ mít đẹp như hoa khiến nhiều người phải trầm trồ-1

Chủ đề bổ mít vẫn chưa hề dừng lại khi mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip bổ một quả mít nhìn như một bông hoa. Phần lõi ở giữa giống nhuỵ hoa, còn từng múi mít xung quanh vàng ươm, xếp đều đặn như những cánh hoa. Tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và bắt mắt. Cảnh tượng này nhanh chóng nhận được sự trầm trồ của nhiều cư dân mạng.

- "Bổ kiểu gì thế ạ?".

- "Mít bổ đẹp quá".

- "Nhìn thích ghê...".

Sự thật kiểu bổ mít đẹp như hoa khiến nhiều người phải trầm trồ-2

Ấy thế nhưng, trước sự hào hứng trông chờ hướng dẫn của cư dân mạng, chủ nhân clip lại nói rằng: "Không phải mít nào cũng làm được vậy đâu ạ".

Có vẻ như, để có được thành phẩm trên thì chúng ta phải mua được loại mít múi to, ít xơ thì các múi mít mới xếp sát nhau và đều đặn như vậy được. Phần còn lại chỉ là khéo léo tách đôi quả mít, cắt đôi phần lõi rồi tách bớt xơ, tỉa lại một chút là được thôi.

 

 

 

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/kieu-bo-mit-dep-nhu-hoa-khien-nhieu-nguoi-phai-tram-tro-the-nhung-su-that-la-gi-161213112182029515.htm

mít

Tin tức mới nhất