Sự thật mối quan hệ Thanh Trần - Thiều Bảo Trâm

Pha "hóng hớt" kém duyên đã khiến Thanh Trần đi xa trong drama chấn động showbiz Việt.

Mới đây, người đại diện của Thanh Trần chính thức lên tiếng, liên quan đến việc xin lỗi về drama "trà xanh" phủ sóng MXH những ngày qua.

Khẳng định Thanh Trần đã sai hoàn toàn khi nóng vội đăng story với lời lẽ không tốt về người khác, người này cũng cho rằng hot mom không nên xen vào chuyện thiên hạ khi chưa tìm hiểu rõ thực hư.

Người đại diện còn cho biết hiện tại Thanh Trần rất hối hận vì sự "trẻ trâu", "bồng bột", cảm thấy bản thân có lỗi vì đã đẩy drama đi xa dù không phải bạn thân của ai trong vụ lùm xùm.

Sự thật mối quan hệ Thanh Trần - Thiều Bảo Trâm-1Sự thật mối quan hệ Thanh Trần - Thiều Bảo Trâm-2
Bài đăng của người đại diện Thanh Trần.

Bài đăng của quản lý Thanh Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý. Qua đó cũng có thể thấy mối quan hệ thực sự của Thanh Trần với Thiều Bảo Trâm cũng như hội chị em trong drama "trà xanh".

Theo bài đăng trên, có thể thấy hot mom không hề thân thiết với bất kỳ ai trong câu chuyện này, kể cả Thiều Bảo Trâm.

Chẳng qua Thanh Trần cũng như bao neitzens, chỉ vì hóng hớt vụ lùm xùm nên up story hưởng ứng, nào ngờ lại thành kém duyên và góp phần đẩy drama đi xa.

Sự thật mối quan hệ Thanh Trần - Thiều Bảo Trâm-3
Thanh Trần không thân thiết Thiều Bảo Trâm, cũng như hội chị em của nữ ca sĩ.

Hôm qua (15/11), sau Linh Ngọc Đàm và Xoài Non, hot mom Thanh Trần cũng lên tiếng xin lỗi về drama "trà xanh" xảy ra vào tháng 1/2021.

Bày tỏ sự hối hận muộn màng, Thanh Trần cũng cho biết bản thân nhiều chuyện, suy nghĩ chưa được chín chắn nên đã có hành động làm liên lụy, ảnh hưởng đến nhiều người.

Hot mom cũng cho biết suốt thời gian qua, cô luôn phải sống trong sự day dứt, tội lỗi, ân hận và đã rút được bài học lớn.

Sự thật mối quan hệ Thanh Trần - Thiều Bảo Trâm-4
Bài đăng của Thanh Trần hôm 15/11.

Trở lại diễn biến cũ, cụ thể vào 21/1/2021, Thanh Trần bất ngờ đăng đàn, được cho là an ủi Thiều Bảo Trâm giữa drama "trà xanh", ngầm đả kích Hải Tú.

"Thương chị tôi, chị đã bên cạnh một người từ khi họ chưa có gì. Xong sau đó, một cô gái đã vô tình đến hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, xong like hình nhau quá ta.

Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới hạn, chứ có phải cục đá đâu mà thấy vậy không tức? Rồi có áo sao không mặc, đi mặc áo bồ người ta vậy, có kỳ quá không?", Thanh Trần gay gắt.

Sự thật mối quan hệ Thanh Trần - Thiều Bảo Trâm-5
Bài đăng của Thanh Trần vào tháng 1/2021.

Thời điểm đó, bài đăng của Thanh Trần nhận được nhiều sự quan tâm. Đây cũng chính là lúc Hải Tú - Sơn Tùng bị công kích dữ dội trên MXH, thậm chí "gà cưng" M-TP sau đó phải tạm dừng sự nghiệp và ở ẩn suốt thời gian dài.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-moi-quan-he-thanh-tran-thieu-bao-tram-n-285275.html

Hải Tú Thanh Trần Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất