Sự thật ngã ngửa về câu chuyện Hoa hậu H’Hen Niê công khai có 'mẹ chồng'

H’Hen Niê khá bối rối khi lựa chọn quà cho "mẹ chồng". Tự nhận mình là "con dâu" nên nàng hậu cũng dặn lòng phải đáp lễ cẩn thận.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê có dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp Tây Nguyên băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào mang lại sự may mắn khi "mẹ chồng sắp đi thi", do đó phải trưng cầu dân ý.

"Mẹ chồng mà đi thi thì con dâu tặng gì hở mọi người? Lỡ nhận lộc của mẹ chồng rồi nên cũng phải gửi mẹ chồng sự may mắn mới chịu hợp lý này", H’Hen Niê hỏi dân mạng.

Sự thật ngã ngửa về câu chuyện Hoa hậu H’Hen Niê công khai có mẹ chồng-1
H'Hen Niê công khai gọi "mẹ chồng" và xưng hô bằng "con dâu".

Dòng trạng thái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngay lập tức thu hút sự chú ý. Phải chăng, người đẹp Ê Đê đang từng bước công khai chuyện tình cảm? Và việc xưng hô "mẹ chồng - con dâu" của H’Hen Niê ngầm khẳng định một đám cưới không xa?

Tuy nhiên, nếu là fans ruột của chân dài Ê Đê thì ai nấy đều phát hiện ra đó chỉ là một status hài hước. Rất có thể "mẹ chồng" mà cô nhắc tới là Á hậu Lệ Hằng. Họ được xem là cặp chị em rất thân thiết của showbiz Việt, có lối xưng hô khá độc đáo là "mẹ chồng - con dâu". 

Ngoài ra, trong status H'Hen Niê có nhắc tới chuyện mua quà tặng "mẹ chồng đi thi" vì trước đó đã "nhận lộc". Những câu chữ này gợi cho khán giả nhớ tới quá khứ H'Hen Niê đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và được đàn chị tặng cho đôi bông tai hàng hiệu giá khủng.

Sự thật ngã ngửa về câu chuyện Hoa hậu H’Hen Niê công khai có mẹ chồng-2
Lệ Hằng - H'Hen Niê có cách xưng hô độc đáo là "mẹ chồng - con dâu". Hai người đẹp cũng đang đồng hành với nhau trong chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú 2019".

Ở một phương diện khác, chuyện tình cảm của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thu hút rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. H'Hen Niê tiết lộ tình yêu với bạn trai hơn 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực media vẫn đang trên đà thăng hoa. 

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên 2Sao.vn, hoa hậu bật mí đã về ra mắt gia đình bạn trai và có bữa cơm ấp áp. "Khi tôi gặp gia đình anh ấy, mẹ anh ấy có nói rằng 'con rất may mắn khi gặp con của cô vì nó rất tình cảm'", chân dài Tây Nguyên cho biết.

Sự thật ngã ngửa về câu chuyện Hoa hậu H’Hen Niê công khai có mẹ chồng-3

Đồng thời người đẹp Ê Đê cũng chia sẻ về bạn trai bí ẩn. Theo H’Hen Niê, đó không phải là một đại gia giàu có về vật chất nhưng lại cho cô đầy đủ và trọn vẹn về tình cảm. 

"Khi mới quen bạn trai, bạn bè, các anh chị ê-kíp cũng ngạc nhiên vì không nghĩ rằng tôi quen anh ấy, vì bình thường tôi cũng gặp gỡ nhiều người khác nhau. Không ai nghĩ tôi lại quen một người bình thường. 

Tôi quan niệm quen nhau thì cảm xúc của mình là quan trọng nhất, những cái khác, chẳng hạn tiền bạc đều là phù du", mỹ nhân bộc bạch.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-bat-ngo-nho-dan-mang-tu-van-mua-qua-cho-me-chong-n-191377.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng

Tin tức mới nhất