Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Sự thật nhà Phi Nhung giăng dây, nữ ca sĩ phủ nhận là F0

Dù Phi Nhung đã phủ nhận mình là F0, song có thông tin cho rằng nhà nữ ca sĩ đã bị giăng dây, treo biển đỏ cách ly...

Ngày 16/8, MXH lan truyền thông tin ca sĩ Phi Nhung dương tính với Covid-19. Theo những đoạn chat được cho là từ hàng xóm của Phi Nhung, cô đã nhiễm bệnh nhưng vẫn bất chấp nói láo không phải.

"Hàng xóm" của nữ ca sĩ đồng thời khẳng định nhà nào có người nhiễm Covid-19 sẽ bị treo biển đỏ, nhưng nhà Phi Nhung lại tự động tháo biển ra, tháo luôn cả dây căng, người trong nhà vẫn đi lại khắp nơi.

Trước thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19, người đại diện của nữ ca sĩ phủ nhận hoàn toàn qua Pháp Luật & Bạn Đọc.

Sự thật nhà Phi Nhung giăng dây, nữ ca sĩ phủ nhận là F0-1
Người đại diện phủ nhận Phi Nhung nhiễm Covid-19.

Đến sáng 17/8, MXH tiếp tục xuất hiện thông tin tại nhà nữ ca sĩ N. nổi tiếng ở quận Bình Thạnh có người nghi F0. Tuy nhiên, gia đình nữ ca sĩ này đã tự gỡ biển thông báo, tháo dây giăng kiểm dịch.

Theo ghi nhận trước cửa nhà ca sĩ N. sáng 16/8, không gian này không hề có biển thông báo hay dây giăng kiểm dịch nào. Song từ 16h chiều qua tới nay, nhà nữ ca sĩ đã có biển đỏ thông báo cách ly, dây kiểm dịch giăng xung quanh.

Chia sẻ với Nhịp Sống Việt về việc lúc có dây giăng lúc không chỉ trong 1 ngày tại nhà ca sĩ N., tổ trưởng tổ dân phố nơi đây cho biết: ''Biển gắn lên rồi nhưng bị tháo xuống, dây cũng giăng lên nhưng chắc nhà đó tháo xuống hoặc kéo dây xuống thấp đó.

Cô N. bị đó, có bệnh đó. Hôm qua thấy xe cấp cứu tới nhưng chắc điều trị ở nhà, đem bình oxy tới rồi, xe cấp cứu hình như của bên bệnh quốc tế chứ không phải bệnh viện 115''.

Tổ trưởng tổ dân phố cũng khẳng định đã nhận được thông báo từ công an khu vực về việc nhà nữ ca sĩ có người F0. Gia đình này đông người nhưng những người còn lại trong nhà đều đã được tiêm một mũi vaccine.

Về việc người nhà ca sĩ N. tự ý gỡ dây giăng kiểm dịch như hàng xóm và tổ trưởng tổ dân phố phản ánh, Trưởng trạm của phường (thuộc Tổ phản ứng nhanh của Quận Bình Thạnh) cho biết, vấn đề này thuộc thẩm quyền của công an và ủy ban, tổ phản ứng nhanh chỉ được điều động đi giăng dây các nhà có F0 theo lệnh chỉ đạo.

Sự thật nhà Phi Nhung giăng dây, nữ ca sĩ phủ nhận là F0-2Sự thật nhà Phi Nhung giăng dây, nữ ca sĩ phủ nhận là F0-3
Sáng 16/8, tấm biển cùng sợi dây giăng không xuất hiện ở ngôi nhà nữ ca sĩ này. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, tấm biển đỏ thông báo cách ly (bị cửa cuốn che lại một nửa) và dây găng đã xuất hiện (Ảnh: Kênh 14).

Dù thông tin lan truyền không nói rõ ca sĩ N. là ai, song nhiều khán giả liên tưởng tới ca sĩ Phi Nhung, bởi trước đó có tin đồn cô nhiễm Covid-19.

Trước những lời đồn đoán, 2Sao.vn đã liên lạc với phía Phi Nhung để làm rõ. Quản lý của nữ ca sĩ cho biết, Phi Nhung và mọi người trong nhà hiện vẫn khỏe bình thường. Đại diện này cũng khẳng định cả nhà đang thực hiện đúng chủ trương, chính sách phòng chống dịch Covid-19 của Nhà nước. 

"Mọi người trong nhà vẫn bình thường, ca sĩ Phi Nhung vẫn khỏe. Mình làm theo chỉ thị cũng chỉ là tốt cho sức khỏe thôi mà", người này trả lời ngắn gọn, sau đó cho biết sẽ không phát biểu gì thêm.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-nha-phi-nhung-giang-day-nu-ca-si-co-tinh-phu-nhan-la-f0-n-273707.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19