Sự thật phía sau bức ảnh chú rể bị cô gái lạ mặt hôn trong lễ cưới, cô dâu đơ người đứng kế bên

Theo lời đồn đoán của cư dân mạng thì cô gái lạ mặt kia chính là người yêu cũ của chú rể, nhưng sự thật không phải như vậy.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao bức ảnh chú rể bị "cưỡng hôn" trước mặt cô dâu trong ngày cưới. Nhưng phản ứng cười tươi như hoa của chú rể mới khiến người khác chú ý. Nhiều người cho rằng đây là bức ảnh không nên có và nghi ngờ cô gái kia chính là người yêu cũ của anh chàng này. 

Sự thật phía sau bức ảnh chú rể bị cô gái lạ mặt hôn trong lễ cưới, cô dâu đơ người đứng kế bên-1

Sau khi đăng tải, chủ nhân và những người liên quan tới bức ảnh đã vào thanh minh. Sự thật thì đây không phải là hành động kém duyên và cũng không phải là người thứ ba hay người yêu cũ như cư dân mạng đoán mà đó chính là em họ của chú rể.

Được biết, cô em họ có tên là G.C và sau khi biết mình bị chỉ trích, cô đã thanh minh: "Mình là em họ của chú rể thôi. Hôm đám cưới mình lên sân khấu tặng vàng cưới của hai anh chị làm quà rồi có ghé tai chú rể để nói chuyện. Không ngờ anh nhiếp ảnh phía dưới lại bắt đúng khoảnh khắc đó nên đã khiến mọi người hiểu nhầm như vậy"

Sự thật phía sau bức ảnh chú rể bị cô gái lạ mặt hôn trong lễ cưới, cô dâu đơ người đứng kế bên-2
Bức ảnh chụp chung cả nhà bên cạnh cô dâu chú rể

Bên cạnh đó, cô dâu cũng giải thích về việc này và khẳng định đó chính là em họ của chồng mình. Cả 2 chụp ảnh vô cùng thân thiết bên nhau. Cô dâu cũng khẳng định những lời đồn đoán và bình luận của cư dân mạng cũng như sự hiểu lầm của họ về bức ảnh này không làm ảnh hưởng gì tới cuộc sống của vợ chồng cô. Đây chỉ là một hiểu lầm và nó đã được hóa giải. 

Sự thật phía sau bức ảnh chú rể bị cô gái lạ mặt hôn trong lễ cưới, cô dâu đơ người đứng kế bên-3
Khoảnh khắc thân thiết của 2 chị em 

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-phia-sau-buc-anh-chu-re-bi-co-gai-la-mat-hon-trong-le-cuoi-n-204437.html

chú rể người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao