Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Sự thật phía sau bức ảnh Phạm Băng Băng bị bắt, còng tay vì trốn thuế đang đình đám mạng thế giới

Hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đeo còng số 8 được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội hôm nay khiến không ít người hoang mang.

Hôm nay 1/8, hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đang đeo còng số 8 được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong bức ảnh có thể thấy rõ một người phụ nữ khá giống với nữ hoàng giải trí Cbiz, bên cạnh là cảnh sát đứng áp giải.

Sự thật phía sau bức ảnh Phạm Băng Băng bị bắt, còng tay vì trốn thuế đang đình đám mạng thế giới-1Sự thật phía sau bức ảnh Phạm Băng Băng bị bắt, còng tay vì trốn thuế đang đình đám mạng thế giới-2

Theo trang thông tin giải trí Đài Loan ETToday cho biết, Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang hiện đã bị bắt giữ để phục vụ cho việc điều tra trốn thuế. Trước đó vài ngày, nhiều trang truyền thông của Đại lục cũng khẳng định một vài nhân viên trực thuộc công ty Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ vì gian lận tài chính.

Phóng viên đã cố gắng liên hệ với Mục Hiểu Quang nhưng đều không nhận được hồi âm khiến cư dân mạng càng thêm tin tưởng việc Phạm Băng Băng bị bắt.

Tuy nhiên ngay sau đó, cư dân mạng cũng nhận ra rằng những bức ảnh Phạm Băng Băng bị còng tay lan truyền trên mạng đều là ảnh ghép. Bức ảnh được cho là đã sử dụng gương mặt của nữ diễn viên trên poster của phim Tước Tích photoshop để đánh lừa khán giả. 

Sự thật phía sau bức ảnh Phạm Băng Băng bị bắt, còng tay vì trốn thuế đang đình đám mạng thế giới-3

Hiện tại phía công ty của Phạm Băng Băng chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào liên quan đến việc trốn thuế cũng như bị bắt giữ.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-bi-ghep-anh-cong-tay-giua-nghi-an-tron-thue-n-160879.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh