Sự thật phía sau thông tin "Mr Bean" Rowan Atkinson tự sát

Tấm ảnh tưởng nhớ diễn viên hài Rowan Atkinson nổi tiếng với vai Mr Bean được lan truyền trên mạng khiến không ít người tiếc thương ông thực ra là giả.

Cách đây không lâu, một tấm ảnh tưởng nhớ Rowan Atkinson được gắn cả logo BBC đã được lan truyền rộng rãi trên mạng khiến nhiều người bàng hoàng, sững sờ vì cái chết bất ngờ của nam diễn viên hài tài năng này.

Vì thời gian gần đây đã có không ít những ngôi sao khác từ trần nên những người hâm mộ nam diễn viên này lập tức tin vào bức ảnh và chia sẻ về cái chết của ông trên mạng xã hội mà không hề để ý rằng thông tin năm sinh trên ảnh hoàn toàn sai, dẫn đến việc Rowan Atkinson chỉ mới... 21 tuổi trong khi ông đã 61 tuổi.
 
Sự thật phía sau thông tin Mr Bean Rowan Atkinson tự sát-1
Tấm ảnh "dậy sóng" cộng đồng mạng có một lỗi sai hết sức ngớ ngẩn và hiển nhiên nhưng lúc nó được lan truyền, vì quá sốc nên không mấy ai nhận ra.

Trang web đăng tải tấm hình còn chú thích rằng: "Người phát ngôn của Atkinson cho hay rằng ông từ lâu 'đã phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm nghiêm trọng' dù cho trong quá khứ ông luôn chia sẻ, nói đùa về những vất vả mình phải trải qua vì nghiện rượu và ma túy. Mới đây Atkinson cũng vừa trở về từ một trung tâm cai nghiện."
 
Sự thật phía sau thông tin Mr Bean Rowan Atkinson tự sát-2
Người tung tin đồn không chỉ viết sai năm sinh của Atkinson mà còn không buồn sửa số tuổi 58 của ông xuất hiện từ tin đồn cũ.

Tuy nhiên sau một thời gian "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội thì đã có một số người bình tĩnh tìm ra chân tướng sự việc, đó là tấm hình tưởng niệm này thực chất được chỉnh sửa không khéo từ tấm ảnh bịa đặt việc Rowan Atkinson từ trần vào năm 2013 ở tuổi 58 do cứu mạng một người bạn diễn trên phim trường Johnny English 3, một bộ phim chưa từng tồn tại.

Tin đồn thất thiệt được một cư dân mạng tung ra vào năm 2013: "'Mr Bean' Rowan Atkinson thiệt mạng trong lúc cứu một nữ diễn viên trẻ trong một tai nạn phim trường khi tham gia Johnny English 3. Cô diễn viên đã được cứu sống. Mời xem đoạn phim đầy đủ ghi lại cảnh cứu người của ông và cả cảnh mọi người cố gắng cứu mạng Rowan Atkinson trong lúc ông bị lửa thiêu chết."
 
Sự thật phía sau thông tin Mr Bean Rowan Atkinson tự sát-3
Trong ảnh chụp màn hình trên, có thể thấy năm sinh của Atkinson được ghi đúng, nhưng bài đăng rõ ràng là giả mạo và chỉ là một chiêu câu view rẻ tiền, phi nhân tính.

Trên thực tế, Rowan Atkinson vẫn đang sống rất khỏe mạnh và hạnh phúc cùng cô bạn gái trẻ 32 tuổi Louise Ford trong căn nhà 4,65 triệu bảng Anh của ông ở Bắc London.
 
Sự thật phía sau thông tin Mr Bean Rowan Atkinson tự sát-4
Atkinson cùng người tình trẻ đã hẹn hò được 2 năm của ông.
 

Ảnh: Internet
Theo Thegioitre.vn
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-phia-sau-thong-tin-mr-bean-rowan-atkinson-tu-sat-n-14042.html

Tin tức mới nhất