Sự thật thông tin sản phụ bị 'yêu râu xanh' tấn công trong nhà vệ sinh

Lãnh đạo bệnh viện đa khoa Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết, thông tin sản phụ mới sinh bị "yêu râu xanh" tấn công trong bệnh viện là sai sự thật

Tối 4/3, trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thanh Bình (Đồng Tháp) khẳng định, thông tin sản phụ mới sinh được 1 ngày bị yêu râu xanh tấn công với ý định hiếp dâm trong nhà vệ sinh là không đúng sự thật. 

"Sản phụ đó đi vệ sinh thì bị thanh niên nhìn lầm, tưởng vợ anh ta nên định hành hung. Mọi người phát hiện vụ việc nên báo Công an. Hiện Công an đã làm việc với thanh niên đó, đồng thời đến bệnh viện lấy thông tin, phục vụ xác minh, điều tra”, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thanh Bình cho P.V VietNamNet biết.

Sự thật thông tin sản phụ bị yêu râu xanh tấn công trong nhà vệ sinh-1
Giám đốc bệnh viện bác thông tin sản phụ mới sinh bị 'yêu râu xanh' tấn công
Sự thật thông tin sản phụ bị yêu râu xanh tấn công trong nhà vệ sinh-2
Thông tin không đúng sự thật được đăng tải trên mạng gây hoang mang dư luận

Theo vị lãnh đạo này, vụ việc xảy ra vào tối qua và khẳng định thông tin “sản phụ vừa sinh xong bị hiếp dâm ngay tại bệnh viện” là thất thiệt, không đúng sự thật. 

Vị lãnh đạo này cũng đưa ra nhận định ban đầu người thanh niên định hành hung sản phụ có thần kinh không bình thường. 

“Anh ta từ bên ngoài vào bệnh viện, có thể đi thăm bệnh rồi nhìn nhầm sản phụ tưởng là vợ nên định hành hung. Còn thông tin trên mạng tôi đang kiểm tra xem ai đưa tin này để yêu cầu xóa bỏ”, vị lãnh đạo nói và cho biết sản phụ nói trên đã xuất viện về nhà. 

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, sản phụ mới sinh được 1 ngày trong lúc đi vệ sinh bị 'yêu râu xanh' trực sẵn tấn công với ý định hiếp dâm nhưng chị này đã chống cự quyết liệt. Do không thực hiện được hành vi, tên 'yêu râu xanh' nhấn luôn cả đầu sản phụ vào bồn cầu.

Thông tin này lan truyền trên mạng, gây hoang mang dư luận.

Theo Vietnamnet


yêu râu xanh sản phụ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao