Sự thật Thùy Tiên bị Tổ chức Miss Grand đối xử ghẻ lạnh

Việc Thùy Tiên trơ trọi, tự lo mọi việc, không có nổi một trợ lý đi kèm trong những chuyến xuất ngoại đang gây ra tranh cãi.

Những ngày qua, Thùy Tiên có lịch trình hoạt động khá bận rộn. Sau chuyến thiện nguyện tại Angola, Miss Grand International 2021 mới đây tiếp tục công du tại một số quốc gia Châu Âu như Anh, Bồ Đào Nha, Romania.

Ngoài hoạt động trao vương miện cho tân hoa hậu cấp quốc gia, cô còn tham gia vào nhiều công tác xã hội, sắp tới là thăm trung tâm tị nạn Ukraine tại Romania.

Sự thật Thùy Tiên bị Tổ chức Miss Grand đối xử ghẻ lạnh-1
Thùy Tiên rất bận rộn những ngày qua, xong việc ở quốc gia này bay ngay sang quốc gia khác.

Vẫn như bao lần xuất ngoại trước đó, những chuyến đi gần đây của Thùy Tiên vẫn không có "staff" hay trợ lý theo cùng, mà chỉ có bà Phó chủ tịch Miss Grand International - Teresa Chaivisut.

Một mình Thùy Tiên phải "vật lộn" với tất cả mọi việc, từ sắp xếp hành lý, vận chuyển đồ đạc tại sân bay, tự trang điểm và làm tóc, tự lo các thủ tục ở mỗi quốc gia đặt chân đến...

Điều này đang gây ra những tranh cãi trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng cho rằng Tổ chức Miss Grand International đang thiếu sự quan tâm cần thiết đối với đương kim hoa hậu.

Theo đó, khi Thùy Tiên đi công du, ít nhất cũng phải có một trợ lý từ phía Miss Grand International theo cùng để có thể hỗ trợ, sắp xếp mọi thứ tốt hơn, nhanh hơn.

Sự thật Thùy Tiên bị Tổ chức Miss Grand đối xử ghẻ lạnh-2
Vừa qua, Thùy Tiên có chuyến thiện nguyện tại Angola, đồng hành cùng cô là Quang Linh Vlog, không có sự hỗ trợ từ ê-kíp Miss Grand International.

Sự thật Thùy Tiên bị Tổ chức Miss Grand đối xử ghẻ lạnh-3
Hình ảnh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trong chuyến công du tại Châu Âu. Cô trao vương miện cho tân Hoa hậu Hòa bình Liên hiệp Anh.

Sự thật Thùy Tiên bị Tổ chức Miss Grand đối xử ghẻ lạnh-4Sự thật Thùy Tiên bị Tổ chức Miss Grand đối xử ghẻ lạnh-5
Thùy Tiên tại Bồ Đào Nha, có một số hoạt động xã hội, thiện nguyện. Đồng hành cùng cô trong hành trình này là Bà Phó chủ tịch Miss Grand International, không có sự hỗ trợ nào từ ê-kíp.

Hiện tại, câu chuyện Thùy Tiên không được Tổ chức Miss Grand International "take care" trong những chuyến xuất ngoại đã vượt khỏi biên giới, trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Thái Lan, Philippines.

Cư dân mạng quốc tế cũng cho rằng Thùy Tiên xứng đáng được quan tâm, chăm sóc tốt hơn từ Tổ chức Miss Grand International. Bởi đây là một hoa hậu chăm chỉ và nhiệt huyết, có nhiều hoạt động nhất trong lịch sử cuộc thi này. Cô cần được hỗ trợ thay vì tự thân vận động, phải làm ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất.

Sự thật Thùy Tiên bị Tổ chức Miss Grand đối xử ghẻ lạnh-6
Câu chuyện của Thùy Tiên còn lan rộng sang mạng xã hội các quốc gia như Thái Lan, Philippines.

Sự thật Thùy Tiên bị Tổ chức Miss Grand đối xử ghẻ lạnh-7

Khi câu chuyện đang gây xôn xao, Thùy Tiên mới đây chính thức lên tiếng. Trên livestream, Miss Grand International 2021 cho biết cảm thấy buồn về những thông tin này.

Phủ nhận bị BTC Miss Grand International ghẻ lạnh, áp bức, chân dài 9X cho biết không chỉ riêng cô, mà các hoa hậu tiền nhiệm đều tự thân vận động trong các chuyến xuất ngoại.

Ngoài ra, Thùy Tiên cho biết đang cảm thấy bình thường về việc phải tự chăm sóc bản thân. Người đẹp tiết lộ đang rất hạnh phúc trong chuyến hành trình này. Cô cũng được bà phó chủ tịch Teresa Chaivisut quan tâm.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng mong người hâm mộ không nên có những suy nghĩ tiêu cực về Tổ chức Miss Grand International để tránh sự buồn bã, hay thất vọng từ cả hai phía.

Sự thật Thùy Tiên bị Tổ chức Miss Grand đối xử ghẻ lạnh-8
Thùy Tiên trên livestream.


Clip: Thùy Tiên lên tiếng thông tin bị Tổ chức Miss Grand International đối xử tệ bạc.

Roger
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao