Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Sự thật và những lời dối trá trong scandal Ngô Diệc Phàm

Dựa trên bằng chứng và những kết luận cảnh sát Bắc Kinh đưa ra, lối sống lệch lạc của tài tử Ngô Diệc Phàm được khẳng định là có thật.

Hôm 22/7, quá trình xử lý mâu thuẫn giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm cuối cùng đã có những bước tiến đáng kể. Cảnh sát Bắc Kinh sau điều tra, bước đầu xác định được các tình tiết liên quan thông qua thẩm vấn nghi phạm, hỏi nhân chứng, thu thập chứng cứ tài liệu và trích xuất điện tử.

Sự thật và những lời dối trá trong scandal Ngô Diệc Phàm-1
Cuộc đối đầu của cặp đôi Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc đã đến hồi kết.

Theo đó, tờ Netease nhận định rằng có những sự thật không thể chối cãi.

Thứ nhất, Ngô Diệc Phàm mượn chiêu tuyển người để tìm gái trẻ đến mua vui là thật. Anh đã qua đại diện, liên hệ với Đô Mỹ Trúc để chọn nữ chính cho MV, rồi đưa cô đến nhà riêng để tham gia vào tiệc rượu, sau đó chuốc say cô.

Có thể thấy thông qua những nạn nhân khác nữa, thói quen "săn" gái dưới danh nghĩa công việc của Ngô Diệc Phàm là thật, hành vi nhân viên giúp tìm gái cũng là thật, sở thích những cô gái trẻ ngoại hình trong sáng cũng là sự thật.

Thứ hai, Đô Mỹ Trúc có quan hệ tình dục với Ngô Diệc Phàm vào đêm gặp gỡ đầu tiên ở nhà Ngô Diệc Phàm là thật. Ngô Diệc Phàm "cáo già" ở chỗ không phũ phàng rũ bỏ, mà tỉ tê ngỏ lời yêu thương, còn tặng cho cô vai người yêu bằng cách dùng bữa với cô ngày hôm sau, thêm WeChat để liên lạc và duy trì liên lạc, thanh toán đồ cô mua...

Thứ ba, hầu hết những tiết lộ của Đô Mỹ Trúc đã được cảnh sát xác nhận là đúng. Hồ sơ trò chuyện mà các cô gái tiết lộ trên Internet hầu như giống nhau, từng hành vi và thói quen đối thoại của Ngô Diệc Phàm với các cô không có sự sai lệch. Có thể suy ra rằng hành vi "cua" gái của Ngô Diệc Phàm ở khắp mọi nơi là sự thật.

Thứ tư, việc Đô Mỹ Trúc tiết lộ sự việc với mong muốn nổi tiếng là có thật. Cô cũng nhận được sự giúp đỡ của nhà văn online họ Từ để viết ra những bài tố cáo Ngô Diệc Phàm trên mạng xã hội và trả cho người đó một khoản phí nhất định.

Sau này, còn có thêm một kẻ lừa đảo khác họ Lưu xuất hiện, đẩy tình huống đi xa hơn, khiến mẹ Ngô Diệc Phàm vào cuộc và nộp đơn tố cáo Đô Mỹ Trúc.

Thứ năm, việc Ngô Diệc Phàm muốn giảng hòa với Đô Mỹ Trúc là đúng, việc chuyển vào tài khoản của Đô Mỹ Trúc 500.000 NDT là sự thật, việc Đô Mỹ Trúc không đồng ý nhận tiền là đúng, và việc Ngô Diệc Phàm không nhận được tiền hoàn lại cũng là sự thật.

Biên bản cảnh sát lập cho thấy trong toàn bộ quá trình này, người họ Lưu đứng giữa đã "ôm trọn".

Sự thật và những lời dối trá trong scandal Ngô Diệc Phàm-2
Ngô Diệc Phàm lộ rõ tư chất "biến thái".

Tờ Netease cũng chỉ ra những lời dối trá bị bóc trần sau sự việc.

Ngô Diệc Phàm trả lời khăng khăng rằng anh gặp Đô Mỹ Trúc tại một buổi tụ tập bạn bè, nhưng cảnh sát khẳng định địa điểm gặp là tại nhà của Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm sau khi bị Đô Mỹ Trúc tố cáo và bị fan chất vấn, đã nói rằng anh với cô "chỉ gặp một lần", đồng thời phủ nhận rằng hai người có duy trì liên lạc thân mật. Rõ ràng Ngô Diệc Phàm né tránh trách nhiệm.

Đô Mỹ Trúc nói rằng cô đã trình báo lên cảnh sát sau khi bị Ngô Diệc Phàm dọa đưa luật vào, tuy nhiên cảnh sát trả lời rằng họ không nhận được bất kỳ đơn, thư nào từ cô Đô hoặc những người khác tự xưng là nạn nhân, cho đến khi mẹ Ngô Diệc Phàm tố cáo con trai bị tống tiền.

Một số nghi vấn cũng được đặt ra sau những thông tin mà cảnh sát cung cấp qua buổi điều tra đầu tiên.

Việc Ngô Diệc Phàm dụ dỗ các trẻ vị thành niên khác - ngoài Đô Mỹ Trúc quan hệ tình dục là có hay không? Nếu có, anh sẽ bị quy vào khung tội và bị pháp luật xử lý.

Thứ hai, biên bản của giới chức đề cập đến việc Đô Mỹ Trúc đến đó uống rượu, nhưng không đề cập đến việc uống rượu, bất tỉnh và bị đưa vào phòng để quan hệ tình dục. Do đó, chưa thể xác nhận Ngô Diệc Phàm có hiếp dâm cô gái hay không, hay cô tự nguyện ở lại, điều này phải chờ kết quả điều tra thêm từ phía cảnh sát.

Thứ ba, Đô Mỹ Trúc đưa ra thông tin Ngô Diệc Phàm và những người bạn của mình "tuyển chọn thê thiếp" bằng những tấm ảnh, điều này cũng vẫn chưa được kiểm chứng.

Trong khi đó, đêm 22/7, Đô Mỹ Trúc đăng Weibo, trong đó nói rằng bản thân đã đủ mệt mỏi, không muốn kéo dài chuyện này nữa. Cô một lần nữa nhấn mạnh về khởi phát sự việc: Nữ quản lý của Ngô Diệc Phàm gọi cho cô, vì người đó là nữ nên cô không nghi ngờ mới đến.

Sau khi xảy ra việc quan hệ tình dục, Ngô Diệc Phàm nói chịu trách nhiệm với cô, nên cô mới nảy sinh tình cảm với anh, nhưng vài tháng sau thì anh lạnh nhạt với cô rồi biến mất, bản thân cô đã rất cố gắng để đưa sự việc ra ánh sáng.

Sự thật và những lời dối trá trong scandal Ngô Diệc Phàm-3
Đô Mỹ Trúc hiện tại cho biết bản thân gặp vấn đề về tinh thần.

Ngô Diệc Phàm (nghệ danh Kris) là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc EXO. Anh đóng nhiều phim như Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Mỹ Nhân Ngư, Âu Châu Công Lược...

2 năm trước, anh bị bắt gặp hẹn hò một hot girl tên Tần Ngưu Chính Uy (Luna). Ngoài ra, danh sách bạn gái của Ngô Diệc Phàm còn có nhiều cô khác như hot girl Tiểu G Na, Joanna, Trần Tử Di... Đô Mỹ Trúc là một trong những bạn gái anh hẹn hò năm trước.

Diễn biến scandal Ngô Diệc Phàm

+ Tháng 5: Ngô Diệc Phàm bao nguyên rạp phim để đưa một cô gái ra rạp. Sau đó, rạp phim xin lỗi vì để lộ hình ảnh nghệ sĩ.

+ Đầu tháng 6: Các cô gái từng hẹn hò Diệc Phàm, trong đó có Đô Mỹ Trúc, Tưởng Vận Khiết tố cáo nam ca sĩ, diễn viên thường yêu đương chơi bời, luôn chủ động "đá" họ bằng thái độ lạnh lùng, tảng lờ.

Đại diện của Ngô Diệc Phàm lên tiếng phủ nhận, tuyên bố sẽ đi kiện những tin đồn thất thiệt.

Các cô gái từng chăn gối với Ngô Diệc Phàm lần lượt tung các tin nhắn với tài tử lên mạng làm bằng chứng, tố cáo việc anh lăng nhăng, đốn mạt...

+ Đầu tháng 7: Đô Mỹ Trúc "phản công" mạnh, đưa ra rất nhiều nội tình về chuyện cô bị lừa lên giường, nghe Ngô Diệc Phàm "rót mật vào tai" rồi phát hiện anh dối trá.

Ngô Diệc Phàm phủ nhận, dọa sẽ ủy thác luật sư xử lý vấn đề.

Đô Mỹ Trúc "làm tới", yêu cầu báo chí và cơ quan chức năng vào cuộc. Cô nhận lời đề nghị trả lời phỏng vấn báo chí, trong đó tiết lộ Ngô Diệc Phàm đưa cho cô tiền để bịt miệng. Nhiều cô gái khác đồng loạt lên tiếng, đăng tin nhắn... tố cáo Ngô Diệc Phàm.

Đô Mỹ Trúc hiện yêu cầu Ngô Diệc Phàm công khai xin lỗi, rút khỏi showbiz và về Canada.

Các thương hiệu lần lượt hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/su-that-va-nhung-loi-doi-tra-trong-scandal-ngo-diec-pham-4329121.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên