Sự thật về bộ đồ lạc quẻ của MAMAMOO từng khiến dân mạng cười tí ngất

Dân mạng sau khi biết sự thật, ôi thôi mọi chỉ trích trước đó bỗng dưng tan biến. MAMAMOO giờ đây trong mắt netizen chỉ còn là hình ảnh một nhóm nhạc đáng yêu mà thôi.

Còn nhớ trong lễ trao giải Golden Disc Awards 2020, MAMAMOO đã gây sự phấn khích không ngừng. Nhóm nhạc 4 cô gái nổi tiếng là có ''máu tấu hài'' xuất hiện trong outfit 7 sắc cầu vòng, lại còn cosplay thành Teletubbies khiến dân mạng ''xỉu up xỉu down''.

Ai cũng nghĩ các cô gái đang muốn ''pha trò'', nào ngờ tiết lộ mới đây của MAMAMOO khiến netizen vừa ''sốc'' lại vừa xót thương các cô.

Sự thật về bộ đồ lạc quẻ của MAMAMOO từng khiến dân mạng cười tí ngất-1
Các thành viên trong nhóm MAMAMOO

Theo lời kể của nhóm, chủ đề ban tổ chức chương trình công bố là Winter Wonderland, theo đó sân khấu được trang trí lộng lẫy, sang trọng và tràn ngập không khí mùa đông lung linh. Tuy nhiên, phía MAMAMOO lại hiểu sai concept, cuối cùng lựa chọn cosplay Teletubbies.

Sự thật về bộ đồ lạc quẻ của MAMAMOO từng khiến dân mạng cười tí ngất-2
MAMAMOO mặc sai concept, lạc quẻ giữa đám đông xa lạ

Wheein tiết lộ cảm xúc của cả 4 thành viên lúc đó chính là ''đứng hình''. Sau khi đến địa điểm tổ chức và phát hiện nhóm mặc sai concept, MAMAMOO thậm chí còn không dám bước ra khỏi phòng chờ.

Thử nghĩ xem, trong khi các nhóm nhạc/nghệ sĩ khác diện trang phục xinh đẹp như những công chúa, hoàng tử thì nhóm lại vô cùng lạc lõng với bộ đồ hoạt hình xanh đỏ tím vàng.

Sự thật về bộ đồ lạc quẻ của MAMAMOO từng khiến dân mạng cười tí ngất-3
Cả nhóm bước ra sân khấu tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2020

Khoảnh khắc cả nhóm bước ra sân khấu chào sân một cách rụt rè và có chút ngượng ngùng đã khiến khán giả cực kỳ thông cảm. Tuy vậy trong cái rủi vẫn có cái may. Dù không diện trang phục đúng chủ đề nhưng vô tình, chính điều này đã giúp 4 cô gái tạo nên điểm nhấn cho chương trình.

Dân mạng sau khi biết sự thật, thì ôi thôi mọi chỉ trích trước đó bỗng dưng tan biến. MAMAMOO giờ đây trong mắt netizen chỉ còn là hình ảnh một nhóm nhạc đáng yêu mà thôi.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-bo-do-lac-que-cua-mamamoo-tai-gda-n-259260.html

Golden Disc Awards 2020 Teletubbies MAMAMOO

Tin tức mới nhất