Sự thật về bức hình hoa hậu Phương Nga tập yoga hot nhất hôm nay

Hình ảnh hoa hậu Phương Nga luyện tập yoga đang thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng, sau "cuộc chiến Nga - Mỹ" xôn xao.

Sau hai năm vướng vòng lao lý vì bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo chiếm đoạt 16 tỷ đồng, hoa hậu Phương Nga đã được HĐXX quyết định cho tại ngoại vào chiều 29/6.

Bước ra khỏi trại giam, hoa hậu họ Trương sớm nhanh chóng hòa nhập cuộc sống. Những hình ảnh đời thường như đi ăn uống, mua sắm, làm đẹp... sau hai năm tạm giam của hoa hậu đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Hình ảnh hoa hậu Phương Nga tập yoga hot nhất hôm nay-8Hình ảnh hoa hậu Phương Nga tập yoga hot nhất hôm nay-7
Phương Nga đi shopping sau khi được tại ngoại
 

Khoảnh khắc hoa hậu Phương Nga luyện tập yoga mới đây đang được lan truyền với tốc độ nhanh. Bên cạnh các luồng ý kiến trái chiều về scandal tình tiền, nhiều cư dân mạng mừng cho hoa hậu khi chứng kiến tinh thần cô chuyển biến tích cực, gương mặt hồng hào, tươi tắn và yêu đời hơn.
 

Hình ảnh hoa hậu Phương Nga tập yoga hot nhất hôm nay-6
Bức ảnh của Phương Nga đang được lan truyền mới đây
 

Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ, bức ảnh Phương Nga tập yoga chỉ là tấm ảnh cũ cách đây đã 3 năm. Khoảnh khắc này đã được chính chủ nhân bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 19/10/2014, tức là 5 tháng trước khi bị bắt giam khi liên quan tới vụ án lừa đảo số tiền lớn.

Hình ảnh hoa hậu Phương Nga tập yoga hot nhất hôm nay-5

Theo thông tin được biết, Trương Hồ Phương Nga hiện chưa sử dụng mạng xã hội. Những hình ảnh cập nhật cuộc sống của cô từ sau khi tại ngoại đều xuất phát là từ tài khoản cá nhân của mẹ hoa hậu và những người thân.
 

Hình ảnh hoa hậu Phương Nga tập yoga hot nhất hôm nay-4Hình ảnh hoa hậu Phương Nga tập yoga hot nhất hôm nay-3Hình ảnh hoa hậu Phương Nga tập yoga hot nhất hôm nay-2Hình ảnh hoa hậu Phương Nga tập yoga hot nhất hôm nay-1
Nhan sắc của Phương Nga trước khi vướng vòng lao lý


Trở lại diễn biến cũ, Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” vào ngày 19/3/2015. Theo đó, hoa hậu họ Trương bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng.

Tại phiên xét xử hồi tháng 9/2016, Trương Hồ Phương Nga đã phản bác lại các cáo buộc liên quan tới tội danh lừa đảo. Cô khai nhận số tiền 16,5 tỷ đồng là tình phí mà ông Mỹ trả cho mình trong vòng 7 năm yêu đương, chứ không phải chuyển khoản để nhờ cô mua nhà như cáo trạng đã nêu.

"Hợp đồng tình ái" mà Phương Nga đưa ra được thể hiện dưới nhiều email làm bằng chứng. Tuy nhiên, ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận việc giao dịch hợp đồng này qua mail. Từ những tình tiết phát sinh, Hội đồng xét xử thuộc TAND TP.HCM tuyên trả hồ sơ để điều tra lại.
 

Hình ảnh hoa hậu Phương Nga tập yoga hot nhất hôm nay
Bị cáo Phương Nga và nguyên đơn tại tòa

Sau thời gian tạm hoãn để thu thập thêm chứng cứ, sáng 22/6, phiên tòa xét xử hoa hậu Trương Hồ Phương Nga mở lại. Trong phiên tòa lần này, nhiều tình tiết mới xoay quanh vụ án của Nga - Mỹ cũng được đưa ra.

Trong số đó, sự trùng hợp bất ngờ của hai bản khai giống nhau từng dấu phẩy của ông Cao Toàn Mỹ và bị cáo Nga được luật sư Phạm Công Hùng (bảo vệ cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga) nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Từ chứng cứ mới, các tình tiết uẩn khúc trong vụ án hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo dần sáng tỏ. Sau nhiều ngày tranh tụng, bị cáo Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung được HĐXX thông báo quyết định cho tại ngoại vào chiều 29/6. Hồ sơ cũng được trả lại để bổ sung điều tra.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-buc-hinh-hoa-hau-phuong-nga-tap-yoga-hot-nhat-hom-nay-n-125195.html

Xét xử Hoa Hậu Phương Nga Trương Hồ Phương Nga hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất