Sự thật về loạt ảnh 'ăn chơi quá đà' của con gái bà Tân Vlog

Con gái bà Tân Vlog ghi điểm với người đối diện khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười duyên dáng.

Thời gian qua, ngoài việc đều đều cho ra lò clip nấu các món ăn siêu to khổng lồ phục vụ người yêu mến, bà Tân Vlog cũng bất ngờ trở thành tâm điểm khi tiết lộ có một cô con gái vô cùng xinh đẹp.

Theo tìm hiểu, cô nàng này tên Thanh Lương, được nhiều người đồn đoán là con gái út của hiện tượng mạng họ Nguyễn.

Sự thật về loạt ảnh ăn chơi quá đà của con gái bà Tân Vlog-1

Cách đây ít ngày, 10X gây chú ý khi xuất hiện trong một bức ảnh cùng anh trai là Hưng Vlog. Cụ thể, cô để lộ cánh tay và toàn bộ phần chân được xăm kín. 

Trước đó, vốn gây ấn tượng với người đối diện khi sở hữu nụ cười duyên dáng, gương mặt hiền lành bởi vậy bức ảnh mới về Thanh Lương nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Sự thật về loạt ảnh ăn chơi quá đà của con gái bà Tân Vlog-2

Thế nhưng cách đây ít giờ, trên kênh YouTube của Hưng Vlog - con trai bà Tân đã chia sẻ clip mới thu hút sự chú ý của khán giả. Nội dung của video là quá trình "xăm" kín người của Thanh Lương. 

Ngay từ khi mở đầu clip, Hưng Vlog đã rủ em gái troll mẹ bằng cách xăm hình kín người. Dù nói rằng sợ mẹ mắng nhưng cô em gái đã được anh trai động viên đây chỉ là một trò đùa, hình xăm này có thể dễ dàng rửa đi nên không có gì phải lo lắng.

Trước khi tới gặp mẹ, ông anh không quên dặn em gái: "Mẹ có đuổi đánh thì chạy thật nhanh là được".

Sự thật về loạt ảnh ăn chơi quá đà của con gái bà Tân Vlog-3
Sự thật về loạt ảnh ăn chơi quá đà của con gái bà Tân Vlog-4

Vừa gặp mẹ, Thanh Lương hỏi: "Hôm nay mẹ có thấy con xinh không?". Ngay lập tức, bà Tân hét lên: "Trời ơi, sao lại xăm như thế này? Con gái con lứa, ai xăm cho con như thế này?".

Dù bị mẹ phản đối nhưng cả 2 anh em đều vui vẻ nói hình xăm rất đẹp. Sau đó, hiện tượng mạng họ Nguyễn nổi trận lôi đình, tức giận hỏi: "Con xúi em xăm à? Đang yên đang lành, như thế này giờ mẹ dám nhìn mặt ai?" thì nhận được câu trả lời của Hưng Vlog: "Em nó 17 tuổi rồi, tay chân nó ai bắt nó xăm được, tự nó làm chứ".

Sự thật về loạt ảnh ăn chơi quá đà của con gái bà Tân Vlog-5

Vì quá sợ, Thanh Lương liền khai thật do bị anh trai "xúi" nên mới dại dột dán hình xăm khắp người.

Qua clip này, người yêu mến có thể "thở phào" khi biết được sự thật về loạt hình xăm chất chơi của Thanh Lương rồi nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-loat-anh-an-choi-qua-da-cua-con-gai-ba-tan-vlog-n-215541.html

Bà Tân Vlog xăm hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao