Sự thật về mức thù lao 400 tỷ đồng gây tranh cãi của Lộc Hàm trong 'Trạch thiên ký'

Lộc Hàm từng bị "ném đá" vì tin đồn nhận thù lao 400 tỷ đồng cho vai diễn trong "Trạch thiên ký". Mới đây, sự thật về cát-xê của cựu thành viên nhóm nhạc EXO đã được tiết lộ.



Lộc Hàm là một trong những "tiểu thịt tươi" đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Mới đóng phim được hơn hai năm nhưng cựu thành viên nhóm nhạc EXO đã được tham gia nhiều dự án phim điện ảnh đình đám như Tôi là nhân chứng, Đạo mộ bút ký Trường thành.


Lộc Hàm từng bị "ném đá" vì tin đồn nhận thù lao 120 triệu nhân dân tệ (khoảng  gần 400 tỷ đồng) khi tham gia "Trạch Thiên Ký"

Bên cạnh mảng phim điện ảnh, mỹ nam sinh năm 1990 còn hứa hẹn chinh phục màn ảnh nhỏ với vai diễn Trần Trường Sinh trong dự án phim cổ trang Trạch thiên ký. Sau khi Lộc Hàm tham gia tác phẩm này, trên cộng đồng mạng Hoa ngữ xôn xao tin đồn anh nhận mức cát-xê khủng 120 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 400 tỷ đồng).


Tuy nhiên, nhà sản xuất đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên.

Tin đồn trên khiến Lộc Hàm trở thành tâm điểm bị cư dân mạng "ném đá". Phần đông ý kiến cho rằng đối với một ngôi sao trẻ ít kinh nghiệm diễn xuất như Lộc Hàm, mức thù lao trên là quá cao.


Cổ Lực Na Trát


Ngô Thiến 

Tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất của Trạch thiên ký đã lên tiếng minh oan cho Lộc Hàm. "Cát-xê của tất cả các diễn viên cộng lại cũng không được con số đó. Mặc dù con số cụ thể là bí mật thương mại không thể công khai nhưng thù lao tại thời điểm đó của Lộc Hàm chỉ ở mức trung bình so với các ngôi sao hạng A. Tin đồn này đã vô tình phủ nhận sự nỗ lực của cậu ấy."


"Trạch thiên ký" sẽ lên sóng bắt đầu từ 17/4 tới.

Trạch thiên ký được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nhị, kể về về cuộc đời nhiều sóng gió của Trần Trường Sinh - anh chàng mang trong mình thân thế thần bí. Ngoài Lộc Hàm, phim còn có sự tham gia của Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến, Tăng Thuấn Hi, Hứa Linh Nguyệt... 

Có thời lượng 52 tập, Trạch thiên ký sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 17/4 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-muc-thu-lao-400-ty-dong-gay-tranh-cai-cua-loc-ham-trong-trach-thien-ky-n-116962.html

Trạch Thiên Ký lộc hàm Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao