Sự thật về người không có hoa tay khiến bạn phải 'xem ngay lại mình'

Người ta thường dùng số lượng hoa tay của một người để đánh giá tính cách, tương lai của họ, vậy người không có hoa tay thì sao?

Trong thuật xem tướng mạo, hoa tay góp một phần quan trọng vào việc đánh giá tính cách, vận mệnh của một người. Người sở hữu hoa tay không có tài này thì cũng có lợi thế nọ. Vậy những người không có hoa tay thì sao?

Về tính cách:

Người không có hoa tay theo nhân tướng học đa phần là người thật thà, nói gì làm nấy. Tuy nhiên người này cũng hết sức bảo thủ, cố chấp. Công việc của người này có phần khó khăn chính vì tính cách này. Đối với người phụ nữ thì việc không có hoa tay lại đánh giá họ là người chân thành, gia đình hạnh phúc. Nam hay nữ cũng đều vô cùng chung thủy, hết lòng vì gia đình.

Sự thật về người không có hoa tay khiến bạn phải xem ngay lại mình-1

Tương lai: 

Người không có hoa tay vận mệnh những ngày tháng đầu vô cùng vất vả. Họ phải một mình vươn lên, nỗ lực bằng chính khả năng của mình. Nhưng về trung niên, người này được báo đáp, làm việc lại được sự tín nhiệm của cấp trên. Công việc thăng tiến, tài lộc cũng từ đây mà đến. Tự nhiên cuộc sống có nhiều cơ hội làm ăn, kiếm tiền, giàu có vô cùng. 

Cuộc sống hôn nhân của người này tuy hạnh phúc nhưng những năm tháng đầu cũng phải đối diện với muôn vàn khó khăn, vất vả, mâu thuẫn hiểu lầm chồng chất. Họ cũng phải bước vào sóng gió mới có tình yêu chân thành và hiểu nhau nhiều hơn.

Sự thật về người không có hoa tay khiến bạn phải xem ngay lại mình-2

Nói về người có 10 hoa tay và người không có hoa tay thường có nhiều nét tương đồng:

Duyên phận của người 10 hoa tay và ngươi không có hoa tay giống như được trời định. Cuộc sống vất vả, khó khăn, sau này mới được tề tựu, ở bên nhau cũng vất vả vô cùng. 

Tính cách của người 10 hoa tay và người không hoa tay là bổ khuyết cho nhau, một người cương một người nhu, một người chủ động một người bị động, ở với nhau là vô cùng hợp tình hợp lý, cuộc sống cũng hanh thông, hạnh phúc hơn nhiều.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thảo Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-nguoi-khong-co-hoa-tay-khien-ban-phai-giat-minh-n-163883.html

xem bói hoa tay bói hoa tay xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao