Sự thật về thông tin Sơn Tùng M-TP hẹn hò bí mật với 'gái đẹp' Thiều Bảo Trâm tại concert BLACKPINK

Dựa vào chi tiết chiếc áo hàng hiệu mà giọng ca gốc Thái Bình mặc trong MV "Hãy trao cho anh", người hâm mộ khẳng định cặp đôi đã hẹn hò bằng cách cùng nhau đi xem concert BLACKPINK.

Mới đây, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc – BLACKPINK tổ chức thành công hai đêm concert nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới In Your Area tại Thái Lan, quê hương của thành viên Lisa.

Không chỉ các fan Kpop đổ xô sang đất nước Chùa Vàng để đón xem show diễn của các cô gái nhà YG, rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Đức Phúc, Erik, Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang, Sara Lưu… cũng góp mặt ở hàng ghế khán giả.

Sự thật về thông tin Sơn Tùng M-TP hẹn hò bí mật với gái đẹp Thiều Bảo Trâm tại concert BLACKPINK-1

Luôn được nhận xét giống với thành viên Lisa của BLACKPINK từ vẻ ngoài đến phong cách trình diễn, khi đi xem concert, Thiều Bảo Trâm nhận được sự chú ý đặc biệt vì trông như chị em sinh đôi với “Búp bê Thái”. Không chỉ khiến nhiều người trầm trồ với ngoại hình không khác gì idol Hàn Quốc, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP còn phấn khích khoe những khoảnh khắc “quẩy” tưng bừng cùng màn trình diễn đỉnh cao của BLACKPINK.

Sự thật về thông tin Sơn Tùng M-TP hẹn hò bí mật với gái đẹp Thiều Bảo Trâm tại concert BLACKPINK-2

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng soi ra điểm bất thường trong loạt ảnh và video Thiều Bảo Trâm đăng tải, cụ thể là sự xuất hiện đáng ngờ của một người có ngoại hình khá giống Sơn Tùng-MTP ngồi cách đó không xa. Dựa vào chi tiết chiếc áo hàng hiệu mà giọng ca gốc Thái Bình mặc trong MV Hãy trao cho anh, người hâm mộ khẳng định cặp đôi đã hẹn hò bằng cách cùng nhau đi xem concert BLACKPINK.

Sự thật về thông tin Sơn Tùng M-TP hẹn hò bí mật với gái đẹp Thiều Bảo Trâm tại concert BLACKPINK-3
Sự thật về thông tin Sơn Tùng M-TP hẹn hò bí mật với gái đẹp Thiều Bảo Trâm tại concert BLACKPINK-4

Dẫu vậy, không ít người nghi ngờ độ xác thực của thông tin này. Theo người hâm mộ giọng ca Hãy trao cho anh, Sơn Tùng sở hữu một hình xăm phía sau gáy còn người đàn ông trong hình thì không.

Chính Thiều Bảo Trâm sau khi biết dân tình đang xôn xao cũng đã quay story cận mặt nhân vật khả nghi để đính chính tin đồn. Hóa ra, người đồng hành với cô sang Thái là quản lý, và anh chàng kia cũng chỉ là “người lạ ơi” chứ không phải “Sếp” đâu nhé!

Sự thật về thông tin Sơn Tùng M-TP hẹn hò bí mật với gái đẹp Thiều Bảo Trâm tại concert BLACKPINK-5Sự thật về thông tin Sơn Tùng M-TP hẹn hò bí mật với gái đẹp Thiều Bảo Trâm tại concert BLACKPINK-6

Ở một diễn biến khác, Sơn Tùng đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình tại một khu resort sang chảnh sau thành công của MV mới, đồng thời tất bật chuẩn bị cho concert xuyên Việt sắp tới.

Sự thật về thông tin Sơn Tùng M-TP hẹn hò bí mật với gái đẹp Thiều Bảo Trâm tại concert BLACKPINK-7

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-son-tung-cung-thieu-bao-tram-di-concert-blackpink-n-189945.html

BlackPink Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất