Sự thật về bụng bầu của Ninh Dương Lan Ngọc

Rất nhiều người bất ngờ trước vòng 2 to tướng của Lan Ngọc nhưng chỉ là một cú lừa mà thôi!

Năm 2020 là một năm có rất nhiều tin vui về đường con cái của các mỹ nhân Vbiz. Trong khi có người giấu im ỉm chuyện bầu bí dù ai cũng biết, người thì háo hức cập nhật hình ảnh thai kỳ, sinh con liên tục thì có một mỹ nhân khoe vòng 2 lùm lùm lại chẳng ai tin là có em bé cả. Đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

Sự thật về bụng bầu của Ninh Dương Lan Ngọc-1
Mới đây, khi cập nhật hình ảnh mới lên trang cá nhân, Lan Ngọc khiến rất nhiều người ngạc nhiên vì vòng 2 lùm lùm.

Sự thật về bụng bầu của Ninh Dương Lan Ngọc-2
Mặc dù chỉ để trạng thái là gục ngã nhưng hầu hết sự chú ý lại dồn cả vào vòng 2 "vượt mặt" như mang bầu của nữ diễn viên.

Sự thật về bụng bầu của Ninh Dương Lan Ngọc-3
Tuy nhiên, các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc thì có vẻ biết thừa đây là một cú lừa nên troll Lan Ngọc nhiệt tình: Bầu bì mà làm quá (Tiến Luật), "Bầu vượt mặt rồi (Linh Chi), "Bầu bì vậy rồi sao học nhảy được hả trò iu của thầy" (Lâm Vinh Hải)... 

Sự thật về bụng bầu của Ninh Dương Lan Ngọc-4
Thế nhưng chỉ vài giờ sau khi "có bầu", Lan Ngọc đã đâu vào đấy khi diện suit cài cúc ôm sát vòng 2. Lúc này fan mới vỡ òa và cho rằng đó là tạo hình cho một cảnh quay của thần tượng mà thôi.

Sự thật về bụng bầu của Ninh Dương Lan Ngọc-5
Cô nàng lầy lội này đúng là có hứng trêu trọc mọi người mà!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-viec-ninh-duong-lan-ngoc-dinh-bau-n-235221.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao