Sự thật việc Hải Băng cắt mí mắt cho con mới 11 ngày tuổi khiến dân mạng xôn xao

Hải Băng vô cùng tức giận trước một số ý kiến cho rằng cô đã làm mí cho con trai 11 ngày tuổi.

Kể từ lúc Hải Băng mang bầu lần 3 cho đến khi sinh, chắc hẳn nhiều người "nín thở" lo lắng cho sức khỏe của cô và đứa bé trong bụng. Bởi lần mang bầu này khá nguy hiểm với nữ ca sĩ khi cô mới đẻ con thứ 2 cách đó không lâu.

Cuối cùng cậu nhóc KiO được mong chờ cũng chào đời vào ngày 25/5 vừa qua, nhận được sự chúc mừng của người thân, bạn bè và khán giả yêu mến nữ ca sĩ.

Sự thật việc Hải Băng cắt mí mắt cho con mới 11 ngày tuổi khiến dân mạng xôn xao-1Sự thật việc Hải Băng cắt mí mắt cho con mới 11 ngày tuổi khiến dân mạng xôn xao-2
2 tình yêu bé nhỏ của Hải Băng - Thành Đạt

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Băng đăng tải hình ảnh hạnh phúc khi nhìn con trai Koi đang bế em KiO. Cô viết: "Thời gian với tôi bây giờ trôi qua đều ý nghĩa, bên con, chăm con và hưởng thụ cái tình yêu to lớn này".

Tuy nhiên, một dân mạng tinh ý nhận ra điểm lạ ở mí mắt của bé KiO. Xuất hiện những vệt đỏ nên ai cũng nghĩ là bé cắt mí.

Sự thật việc Hải Băng cắt mí mắt cho con mới 11 ngày tuổi khiến dân mạng xôn xao-3
Phần mắt của bé KiO có vệt đỏ.

Sự thật việc Hải Băng cắt mí mắt cho con mới 11 ngày tuổi khiến dân mạng xôn xao-4
Nhiều cư dân mạng cho rằng bé còn nhỏ nhưng đã được cắt mí?

Giải thích cho điều này, nữ ca sĩ cho biết đó là những vết tím còn sót lại sau khi chào đời của bé. "Vì lúc lấy thai ra là quá trình bóc tách của mẹ hơi bị dính gì đó nên lấy thai em lâu. Em hơi bị ngộp nên tím".

Bác sĩ cũng chia sẻ để cô an tâm đó là khoảng 2-3 tuần, những vết tím trên người bé KiO sẽ biến mất.


Theo Giadinh.net


Hải Băng

Tin tức mới nhất